Samsung Galaxy S9+ là smartphone Android quay video tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Trong bài thống kê và đánh giá smartphone Android quay video tốt nhất năm 2018, trang Android Central đã chọn Galaxy S9+ đến từ nhà Samsung là một thiết bị “Tốt nhất về tổng thể” (liên quan đến việc quay video).

Bên cạnh đó còn có danh hiệu “Ổn định nhất” thuộc về Pixel 2 XL, “Tốt nhất để điều khiển thủ công” dành cho LG G Thin Q và OnePlus 6 ẵm giải “Khả năng quay video tốt nhất cho mức giá”.

Android Central nhận định: Galaxy S9+ có thể chụp ra những bức ảnh tuyệt vời và chất lượng ấy cũng tương tự khi quay video. Cảm biến với khẩu độ thay đổi, có thể lên đến cực đại là f/1.5 của máy cho phép thụ nhận nhiều ánh sáng hơn, từ đó giảm hiện tượng nhiễu hạt ngay cả khi chụp cảnh tối.

Bạn cũng có thể dễ dàng quay phim ở độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung hình/giây rồi thưởng thức chúng trên TV màn ảnh rộng hay là thỏa sức zoom quang học xa đến 2X nhờ ống kính thứ hai.

Trên Galaxy S9+ còn có sự kết hợp giữa độc đáo giữa công nghệ chống rung quang học & kỹ thuật số (OIS và EIS) tạo nên những đoạn video rất mượt mà, đặc biệt là khi quay ở độ phân giải Full HD 1080p.

Hơn nữa, sản phẩm này còn cung cấp khả năng quay phim siêu chậm 960 fps với giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, Samsung còn cung cấp tùy chọn quay siêu chậm 240 fps và gần đây còn cập nhật thêm khả năng quay chậm ở mức 480 fps, cho phép ghi hình theo từng 0.4 giây so với thời gian thực.

Không biết bạn đã từng quay video trên Galaxy S9+? Và bạn cảm thấy nó có tuyệt vời như đánh giá của Android Central? Hãy chia sẻ cảm nghĩ bên dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)