Galaxy S8 và Galaxy S8+ được cập nhật bảo mật, nâng cao độ ổn định cho camera

Vào đầu tháng 4 này, Samsung đã tung bản cập nhật vá lỗi bảo mật cho Galaxy S9 và Galaxy Note 8. Còn bây giờ, Galaxy S8 và S8+ cũng nhận được bản cập nhật mới. Nhưng lần này, không chỉ là bản vá lỗi bảo mật tháng 4 mà nó còn cải thiện độ ổn định cho camera, Bluetooth và Wifi.

Theo Sammobile, hôm qua (19/4), bản cập nhật mới đã được tung ra cho Galaxy S8 và S8+, nó có dung lượng 570 MB. Cũng như Galaxy S9, việc các thiết bị không nằm trong dự án Project Treble sẽ khiến các bản cập nhật trên nền tảng Android Oreo có dung lượng cao hơn, ngay cả khi đó chỉ là bản cập nhật bảo mật hàng tháng.

Bản cập nhật này đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 4/2018, nó gồm 7 lỗ hổng Android và 8 điểm có thể bị khai thác trong phần mềm của Samsung. Bản cập nhật này có số hiệu G950FXXU1CRD7 và G955FXXU1CRD tương ứng dành cho Galaxy S8 và S8+.

Để tải bản cập nhật, bạn hãy mở phần Cài đặt, sau đó vào phần Cập nhật phần mềm, bấm Tải xuống bằng tay. Nếu bạn kiểm tra và chưa có thì hãy chờ thêm một vài ngày nữa, bởi các bản cập nhật có thể sẽ đến ở các thời điểm khác nhau tùy từng quốc gia khác nhau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)