Dòng Galaxy S23 sắp có bản cập nhật mới cải thiện hoạt ảnh của One UI 6.0

Người dùng Galaxy S23 hiện đã có thể trải nghiệm One UI 6.0 ổn định tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù Samsung đã thử nghiệm bản cập nhật mới dựa trên Android 14 từ cách đây hơn hai tháng, nhưng nhiều người dùng vẫn chưa hài lòng với độ mượt mà của phiên bản chính thức, cũng như một vài sự cố khác. Đáp lại, công ty Hàn Quốc cho biết họ sẽ cải thiện những vấn đề này ở bản cập nhật tiếp theo.

Samsung đã cải thiện hoạt ảnh của One UI 6.0 kể từ phiên bản thử nghiệm thứ tám, nhưng nó đã bị loại bỏ ở bản thử nghiệm thứ chín. Vì vậy người dùng không thể trải nghiệm những hoạt ảnh mượt mà ở phiên bản ổn định. Nhiều người dùng đã phàn nàn về điều đó. Rất may, người điều hành diễn đàn của Samsung cho biết hãng sẽ khắc phục ở bản cập nhật tiếp theo, có thể được phát hành trong tháng 11 năm 2023.

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết công ty đã cải thiện hoạt ảnh và chuyển tiếp tại nhiều nơi trong One UI 6.0 Beta, nhưng họ không thể triển khai hoạt ảnh đóng, mở ứng dụng ở bản cập nhật ổn định. Các nhà phát triển đang cố gắng mang đến những hình ảnh động mượt mà hơn với bản cập nhật tiếp theo cho dòng Galaxy S23, dự kiến ra mắt cùng với bản cập nhật phần mềm tháng 11 năm 2023.

Hiện tại, Samsung đã triển khai One UI 6.0 tại hơn 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bản cập nhật sẽ được triển khai rộng rãi hơn, đến với nhiều thiết bị hơn trong những ngày tới. Nếu bạn đang sở hữu bất kỳ thiết bị Galaxy nào đủ điều kiện cập nhật One UI 6.0 (Android 14), hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn