Galaxy A54 và Galaxy A34 lộ thiết kế giống flagship với các tùy chọn màu sắc độc đáo

Nhìn từ mặt sau, cả Galaxy A54 và Galaxy A34 đều khá giống với mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S23.

Giới công nghệ đang rất trông ngóng sự kiện ra mắt dòng Galaxy S23 diễn ra vào đầu tháng 2, nhưng Samsung còn nhiều việc phải làm hơn thế. Bên cạnh các mẫu điện thoại cao cấp, công ty vẫn phải chuẩn bị các thiết bị tầm trung, bao gồm cả Galaxy A54 và Galaxy A34.

Mặc dù những hình ảnh render đầu tiên của hai thiết bị này đã được đăng tải cách đây một thời gian. Tuy nhiên, chúng khá chung chung và không thể hiện được nhiều về thiết kế cũng như màu sắc của thiết bị. Giờ đây, loạt ảnh render mới giúp chúng ta có cái nhìn cụ thể hơn về hai chiếc điện thoại này.

Theo đó, Galaxy A34 sẽ có bốn tùy chọn màu sắc bao gồm Than chì, Tím, Vàng chanh và Bạc. Ngoài màu đen quen thuộc ra, ba màu sắc còn lại đều có vẻ khá mới lạ. Màu tím của Galaxy A34 đậm hơn rất nhiều so với Galaxy A32, màu bạc thì có vẻ giống với màu đa sắc trên Galaxy Note 10, còn màu vàng chanh thì rất mới. Còn Galaxy A54 sẽ có ít nhất bốn tùy chọn màu sắc là Đen, Tím, Trắng và Vàng xanh.

Galaxy A54 và Galaxy A34 có thiết kế mặt lưng khá giống với Galaxy S23 với các vòng tròn camera riêng biệt cùng các góc bo tròn. Đây cũng được cho là thiết kế chung của Samsung trong năm nay. Máy có ba ống kính do cảm biến đo độ sâu đã bị loại bỏ. Galaxy A54 có màn hình đục lỗ Infinity-O, còn Galaxy A34 là màn hình Infinity-U.

Về cấu hình, Galaxy A34 được cho là sẽ có sức mạnh từ bộ vi xử lý Exynos 1280, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Samsung có thể sẽ trang bị cho chiếc điện thoại này một màn hình 6,5-inch với công nghệ Super AMOLED, tần số làm tươi 90Hz và độ phân giải 1080p. Mặt lưng là cụm máy ảnh được thiết kế theo ngôn ngữ chung của Samsung trong năm nay với các ống kính được tách rời nhau, bao gồm cảm biến chính 48MP. Camera selfie có độ phân giải 13MP.

Trong khi đó, Galaxy A54 được cho là có màn hình Super AMOLED 6,5-inch độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 120Hz và loa ngoài âm thanh nổi. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 1380 với bốn lõi hiệu suất cao cùng GPU Mali-G68, viên pin dung lượng 5,100mAh. Cả hai máy sẽ được cài sẵn giao diện One UI 5.1 dựa trên Android 13 tại thời điểm ra mắt.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm phát hành của Galaxy A54 và Galaxy A34. Hai thiết bị này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2023. Công ty Hàn Quốc được cho là sẽ không giới thiệu Galaxy A74 nhằm đơn giản hóa danh mục sản phẩm ở phân khúc tầm trung của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn