Dòng Galaxy S21 cuối cùng cũng có tính năng chụp ảnh thiên văn

Người dùng dòng Galaxy S21 cuối cùng đã có thể chụp ảnh thiên văn bằng chính thiết bị của mình nhờ tính năng mới. Thông qua bản cập nhật tháng 4 năm 2023, Samsung đã hỗ trợ tính năng chụp ảnh thiên văn trên Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra

Ảnh: SamMobile

Tính năng chụp ảnh thiên văn lần đầu tiên được giới thiệu trên dòng Galaxy S22, cho phép người dùng chụp ảnh phơi sáng bầu trời đêm. Kết quả thu được sẽ là những bức ảnh đẹp lung linh, với các vì sao, chòm sao. Để làm được điều này, bạn cần có giá đỡ điện thoại và bầu trời quang đãng, ít ô nhiễm ánh sáng. Bạn thậm chí cũng có thể xác định vị trí của các ngôi sao hay thiên thể ở gần thông qua ứng dụng.

Bản cập nhật có kích thước lên đến 1GB, mang đến nhiều cải tiến dành cho ứng dụng Máy ảnh và Thư viện. Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S21, Galaxy S21+ hoặc Galaxy S21 Ultra, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tải về ứng dụng Expert RAW mới nhất từ ​​Galaxy Store.

Samsung dự kiến cũng sẽ đưa tính năng chụp ảnh thiên văn lên nhiều thiết bị Galaxy cũ khác, bao gồm cả dòng Galaxy S20 và Galaxy Z Fold. Mặc dù chưa có thời gian phát hành cụ thể, nhưng chúng tôi tin rằng bạn sẽ không phải chờ lâu nếu như đang sở hữu những thiết bị trên.

 

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn