Đây là hình ảnh thực tế thỏi pin của Galaxy Note10 5G, dung lượng 4.300 mAh

Thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc Galaxy Note 10 đã được đăng tải trên mạng internet. Theo đó, hầu hết các nguồn tin đều cho rằng Samsung sẽ ra mắt thêm một biến thể “Pro” với phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản Note 10 tiêu chuẩn.

Hôm nay, trang Sammobiles vừa chia sẻ một thông tin thú vị liên quan đến dung lượng pin của chiếc Galaxy Note 10 sắp tới.

Cụ thể, trang tin này cho biết bị vừa nhận được một bức ảnh từ phòng thí nghiệm của KTR (Viện nghiên cứu và thử nghiệm Hàn Quốc) có chứa viên pin với số sản phẩm EB-BN972ABU và có dung lượng 4,300 mAh. Số sản phẩm xác nhận pin này thuộc về một trong những chiếc Galaxy Note 10 sắp tới của Samsung bởi nó tương ứng với số model là SM-N972.

Ảnh thực tế thỏi pin của Galaxy Note10 5G.

Theo giới thạo tin, nhiều khả năng đây chính là viên pin của chiếc Galaxy Note 10 phiên bản hỗ trợ 5G. Bởi theo các báo cáo trước đây, Samsung đang phát triển bốn phiên bản Galaxy Note 10. Trong đó, biến thể 4G của chiếc Note 10 tiêu chuẩn có kích thước 6.3 inch sẽ đi kèm số model SM-N971. Trong khi bản Note 10 Pro với màn hình 6.7 inch sẽ có số model lần lượt là SM-N975 / SM-N976 cho 2 biến thể hỗ trợ 4G và 5G.

Mặc dù cho đến bây giờ Samsung vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận chính xác nào. Nhưng việc Galaxy Note 10 sở hữu viên pin 4,300 mAh là hoàn toàn hợp lý. Bởi trước đó phiên bản Note 10 Pro đã từng được tiết lộ sẽ có pin 4,500 mAh.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)