Chụp thử chế độ Night Mode vừa được Samsung thêm vào Galaxy S10

Tính năng chụp đêm mới trên Galaxy S10 mang đến những bức ảnh có độ sáng cao, cân bằng khá tốt giữa việc khử nhiễu và giữ lại độ nét.

Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm mới dành cho Galaxy S10 và S10 Plus. Theo đó, trong bản cập nhật lần này, hãng tập trung vào việc cải thiện tính ổn định của camera và bổ sung chế độ “chụp đêm”. Đây là sự bổ sung khá kịp thời để cạnh tranh với đối thủ Huawei P30 Pro.

Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy được sự chênh lệch về độ sáng của ảnh khi dùng chế độ chụp đêm trên Galaxy S10. Với bức ảnh đầu, được chụp ở chế độ tự động, nhờ vào AI máy có thể nhận biết bối cảnh ban đêm nhưng các chi tiết như mặt người, những dòng chữ phía xa trên thuyền đều tối, khó nhìn ra. Trong khi, bức ảnh được chụp bởi chế độ ban đêm mang đến độ sáng cao hơn, chi tiết và rõ nét.

Trong bức ảnh này, bạn có thể nhìn thấy được màu tóc của chủ thể rõ ràng và thành phố phía sau khá nổi bật khi chụp chế độ ban đêm. Chế độ này giúp cân bằng khá tốt giữa việc khử nhiễu và giữ lại độ nét.

Bên cạnh đó, chế độ ban đêm trên Galaxy S10 còn mang đến khả năng tái tạo màu sắc tốt, chân thật. Từ bức ảnh này cho thấy màu vàng trên tóc được làm tươi hơn.

Ở chế độ ban đêm, Galaxy S10 hỗ trợ người dùng chụp ảnh phơi sáng 4 giây mà không cần dùng chân máy.

Phần nước chảy trên bức ảnh chụp bởi chế độ ban đêm cho ra những “sợi” nước như được kéo dài thêm, mềm mại và thu hút hơn.

Bức ảnh này được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh của Doraemon với chế độ ban đêm cho độ sáng cao và không quá noise như khi chụp tự động.

Ngoài chế độ ban đêm, Galaxy S10 còn mang đến khả năng chụp xóa phông khá tốt. Các chi tiết phức tạp như tóc, kẻ áo… không có hiện tượng “lem nhem”. Người dùng có thể tùy chỉnh các hiệu ứng xóa phông như ngôi sao, trái tim.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)