Chương trình One UI 6.0 Beta cho Galaxy S23 sẽ kết thúc trong tuần này

Samsung đã thông báo rằng họ sẽ kết thúc Chương trình One UI 6.0 Beta cho dòng Galaxy S23 trong tuần này tại Hàn Quốc.

Samsung đã thông báo trên Diễn đàn Cộng đồng cho người Hàn rằng họ sẽ kết thúc Chương trình One UI 6.0 Beta cho dòng Galaxy S23 trong tuần này. Do đó, bản ổn định của One UI 6.0 có thể sẽ sớm được phát hành, bắt đầu với Hàn Quốc và các thị trường Chương trình One UI 6.0 Beta hỗ trợ.

Chương trình One UI 6.0 Beta cho dòng Galaxy S23 sẽ kết thúc trong tuần này.

Dòng Galaxy S23 đã nhận được chín bản bê-ta của One UI 6.0. Samsung liên tục sửa lỗi và cải thiện hiệu năng và độ ổn định của phần mềm với mỗi bản phát hành bê-ta mới.

Samsung đã thông báo vào tuần trước rằng họ đã khắc phục hầu hết các vấn đề với bản bê-ta mới nhất. Hiện tại, hãng đang lên kế hoạch phát hành bản ổn định của Android 14 nếu không tìm thấy bất kì lỗi nghiêm trọng nào với bản bê-ta mới nhất của One UI 6.0.

Samsung đã phát hành bản bê-ta đầu tiên của One UI 6.0 dựa trên nền Android 14 cho dòng Galaxy S23 vào hai tháng trước. Cứ vài tuần một lần, hãng phát hành một bản bê-ta mới với các bản vá lỗi và tính năng mới. Trong khi các bản bê-ta đầu tiên có một vài tính năng mới, các bản phát hành sau tập trung hơn vào việc sửa lỗi và tăng độ ổn định và mượt mà của phần mềm.

Ngoài dòng Galaxy S23, Chương trình One UI 6.0 Beta còn được mở cho Galaxy A34, Galaxy A53, Galaxy A54, Galaxy F23, Galaxy M23, Galaxy S21, Galaxy S22, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Fold 5.

Tất nhiên, dòng Galaxy S23 sẽ nhận được bản ổn định trước tiên vì chúng là các thiết bị đầu tiên được tham gia vào chương trình. Các thiết bị khác sẽ được lên One UI 6.0 bản ổn định trước cuối năm nay.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn