Bản cập nhật One UI 5.0 x Android 13 ổn định đã có cho Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Việt Nam

Các mẫu điện thoại gập năm 2021 của Samsung cũng đã nhận được bản cập nhật Android 13 chính thức tại Việt Nam.

Sau khi tung ra bản cập nhật One UI 5.0 ổn định dựa trên Android 13 cho người dùng Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 tại Việt Nam cách đây hai ngày, Samsung giờ đây đã tiếp tục phát hành bản cập nhật cho các thiết bị gập của năm ngoái. Hiện tại, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 tại Việt Nam và một số khu vực khác cũng đã có thể tải về và cài đặt Android 13 chính thức.

Bản cập nhật ổn định của One UI 5.0 cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có tên mã kết thúc bằng DVK3. Nó mang đến một loạt tính năng mới cùng bản vá bảo mật tháng 11 năm 2022. Bên cạnh những nâng cấp mà Google đã giới thiệu cùng Android 13, còn có một số tính năng độc quyền của Samsung như Bixby Text Call, hỗ trợ tiện ích xếp chồng lên nhau, tính năng nhận dạng văn bản mới, One UI Modes, Maintenance Mode (Chế độ bảo trì) và nhiều hơn thế.

Người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Nếu bạn vẫn chưa nhận được bản cập nhật, hãy kiên nhẫn chờ thêm bởi vì Samsung sẽ sớm phát hành rộng rãi hơn tại nhiều khu vực khác trên thế giới.

Hiện đã có rất nhiều thiết bị Galaxy, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng nhận được bản cập nhật Android 13 ổn định. Samsung đang nỗ lực để có thể nhanh chóng phát hành các bản cập nhật cho người dùng một cách nhanh nhất có thể. Bên cạnh các dòng flagship, đã có nhiều mẫu điện thoại tầm trung cũng đã được lên đời One UI 5.0 chính thức như Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G, Galaxy A73 5G, Galaxy A52, Galaxy M32 5G và Galaxy M52 5G.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn