Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 tại Việt Nam đã chính thức được cập nhật Android 13 x One UI 5.0

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 là những mẫu điện thoại có thể gập lại đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật Android 13 chính thức.

Samsung đã bắt đầu triển khai bản cập nhật ổn định của Android 13 cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 vào tuần trước, tuy nhiên, chỉ một số thiết bị đã đăng ký tham gia thử nghiệm One UI 5.0 mới được cập nhật. Giờ đây, công ty đã chính thức phát hành rộng rãi Android 13 cho người dùng Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 ở nhiều thị trường hơn, bao gồm cả Việt Nam.

Bản cập nhật Android 13 và One UI 5.0 dành cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 tại Việt Nam có tên mã lần lượt là F936BXXS1AVJ3F721BXXS1AVJ3 Các bản cập nhật mới này đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2022 cho cả hai thiết bị giúp khắc phục gần 40 lỗ hổng bảo mật.

Người dùng Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 tại Việt Nam hiện đã có thể cập nhật Android 13 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Các quốc gia khác có thể cũng sẽ nhận được bản cập nhật này trong vài ngày tới.

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 cách đây vài tháng với phiên bản giao diện One UI 4.1.1 dựa trên Android 12 (Android 12L trên Galaxy Z Fold 4). Các thiết bị này hứa hẹn sẽ nhận được bốn bản cập nhật Android lớn, với bản cập nhật cuối cùng là Android 16.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn