Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 bắt đầu được cập nhật Android 13 ổn định với giao diện One UI 5.0

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 cũng là những mẫu điện thoại gập đầu tiên của hãng được nâng cấp lên Android 13.

Sau khi phát hành bản cập nhật Android 13 ổn định cho Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G, Galaxy Note 20, Galaxy S20Galaxy S21 sớm hơn dự kiến, Samsung tiếp tục tung ra bản cập nhật ổn định của Android 13 cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 tại Mỹ. Bản cập nhật hiện đã có cho những người dùng đăng ký trải nghiệm One UI 5.0 và sẽ sớm được mở rộng hơn tại nhiều khu vực khác.

Phiên bản One UI 5.0 dựa trên Android 13 dành cho Galaxy Z Fold 4 có tên mã F936U1UEU1BVK3, trong khi của Galaxy Z Flip 4 có tên mã kết thúc bằng BVK3. Cả hai đều đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2022 giúp sửa gần bốn mươi lỗ hổng bảo mật. Như đã nói ở trên, bản cập nhật mới chỉ có cho người dùng Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 phiên bản không khóa mạng tại Mỹ và tham gia chương trình One UI 5.0 beta.

Nếu bạn là người dùng Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 tại Mỹ và đang thử nghiệm One UI 5.0 trên thiết bị của mình, bạn có thể tải xuống bản cập nhật ổn định bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Samsung có thể sẽ phát hành Android 13 chính thức cho tất cả người dùng Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 khác tại Mỹ ngay trong tuần tới.

Bản cập nhật Android 13 mang đến một thiết kế giao diện người dùng được cải tiến nhẹ, có tính năng Bảng màu mở rộng, các tiện ích xếp chồng lên nhau, các biểu tượng thông báo lớn hơn và các thay đổi nhỏ trong phần chuyển đổi cài đặt nhanh. Ngoài ra, giao diện người dùng Samsung DeX cũng được cải tiến và bảng điều khiển bảo mật và quyền riêng tư được tổ chức lại.

Các cải tiến khác bao gồm hoạt ảnh và chuyển tiếp tốt hơn, cử chỉ đa nhiệm dễ dàng hơn, OCR trong ứng dụng Thư viện, các tính năng chỉnh sửa được cải thiện trong trình chỉnh sửa hình ảnh và video được tích hợp sẵn. Bixby và Bixby Routines cũng đã được cải thiện, mang đến các tùy chọn và tính năng mới. Bixby Routines đã được đổi tên thành Modes & Routines.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn