Với chip Exynos 9815 và RAM 8GB, Samsung Galaxy Note 9 đã bỏ xa iPhone X về điểm hiệu năng

Dự kiến, siêu phẩm tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 9 sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc này chính thức trình làng vào khoảng thời gian tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay.

Dù phải còn rất lâu nữa thì siêu phẩm tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 9 mới chính thức trình làng nhưng thời gian qua, những thông tin nóng nổi về mẫu flagship này lại liên tục xuất hiện. Mới đây nhất, Galaxy Note 9 với chip Exynos 9815, RAM 8GB vừa xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng quá “khủng” so với phần còn lại.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ Phonearena thì mới đây, phiên bản Galaxy Note 9 mang mã model SM-N960F đã xuất hiện trên GeekBench. Tại đây, điện thoại này được liệt kê đang chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, mang trong mình bộ vi xử lý Exynos 9815 và thiết bị còn đi kèm với dung lượng RAM lên đến 8GB.

Galaxy Note 9 lộ điểm hiệu năng trên GeekBench

Chính vì vậy mà chiếc điện thoại mới từ Samsung đạt điểm hiệu năng vô cùng “khủng khiếp” trên Geekbench khi điểm đơn nhân của Galaxy Note 9 là 5,162 và điểm đa nhân lên tới 10,704. Và với kết quả này thì Galaxy Note 9 hoàn toàn áp đảo người tiền nhiệm là Note 8 khi có được điểm đơn-đa nhân lần lượt là 1,984 và 6,116.

Chưa hết, cách đây không lâu điểm Geekbench của Note 9 phiên bản sử dụng chip Snapdragon 845 (chỉ được bán tại thị trường Mỹ) cũng đã lộ diện với số điểm hạn chế hơn khi đơn nhân đạt 2,190 và đa nhân là 8.806 điểm. Và với điểm số ấn tượng của chip Exynos 9815 trên Note 9, Samsung đã chính thức đưa các thiết bị của mình vượt hiệu năng so với các smartphone mạnh nhất từ Apple như iPhone 8, iPhone 8 Plus hay iPhone X khi điểm Geekbench đơn-đa nhân mạnh nhất của “nhà táo” hiện tại lần lượt là 4,200 và 10,069 điểm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)