Trên tay nhanh Galaxy A8s: Màn hình “nốt ruồi” của Samsung sẽ trông như thế nào?

Hôm nay, Samsung đã chính thức trình làng chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới với màn hình “nốt ruồi” khá thú vị kèm theo đó là những điểm nhấn sáng giá khác.

Vừa ra mắt vào chiều ngày 10/12, Galaxy A8s hứa hẹn là thiết bị “gây bão” trong giai đoạn cuối 2018. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi trên tay nhanh sản phẩm này nhé!

Trước tiên là về màn hình Galaxy A8s, máy có màn hình kích thước lên đến 6.39 inch, độ phân giải FullHD+ nhưng đây chỉ là màn hình LCD.

Samsung là nhà sản xuất tiên phong khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình Infinity-O Display hay còn được gọi là màn hình “nốt ruồi”. Bạn có thể thấy, phần camera selfie trên Galaxy A8s trông khá lớn, dễ khiến người dùng khó chịu và che mất một phần nội dung hiển thị.

Chưa rõ, khi xem video Youtube thì nhà sản xuất sẽ tối ưu nội dung hiển thị như thế nào. Nhưng diện tích hiển thị chiếm phần lớn mặt trước, viền bezel siêu mỏng xung quanh mỏng, các góc cạnh được bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay.

Máy được hoàn thiện bằng bộ khung kim loại chắc chắn cùng hai mặt kính bóng bẩy toát lên vẻ sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Bề ngoài hào nhoáng như vậy, khả năng cao thiết bị này sẽ dành cho người dùng trẻ năng động.

Cạnh phải của máy là vị trí của phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Còn ở phần cạnh trái là vị trí của phím kích hoạt trợ lý ảo Bixby chuyên dụng và khe cắm SIM.

Tiếp đến phần mặt lưng của Galaxy A8s lệch về góc bên trái là hệ thống 3 camera bao gồm: cảm biến chính 24 MP, khẩu độ F1.7, camera phụ 5 MP khẩu độ F/2.2 và camera tele 10 MP hỗ trợ Zoom 2x.

Đi kèm với đó là cảm biến vân tay, đèn flash LED cùng logo Samsung quen thuộc. Ở phía đáy máy là cổng kết nối USB TypeC và nhà sản xuất đã loại bỏ cổng jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy A8s còn có hiệu năng đáng nể khi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 được sản xuất trên tiến trình 10nm xung nhịp 1.7 GHz và kết hợp với RAM 6 GB / 8 GB và đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ).

Ngoài ra, máy còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.300 mAh (có sạc nhanh), camera selfie của máy có có độ phân giải 24 MP và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh về Galaxy A8s ngay bên dưới:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)