Tôi cực kì hài lòng với thời lượng pin siêu dài của Galaxy S23 Ultra

Mặc dù Samsung giới thiệu nhiều tính năng mới cho dòng Galaxy S23, cải tiến về hiệu năng và thời lượng pin mới là thứ khiến tôi hài lòng nhất. Trong bài đánh giá Galaxy S23 Ultra của chúng tôi, chúng tôi đã đề cập rằng đây là một chiếc điện thoại có khả năng trụ được hai ngày với thời gian bật màn hình nằm trong khoảng 6-8 giờ. Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra tốt đến nỗi khiến tôi phải bất ngờ nhưng lại cực kì hài lòng.

Viên pin 5.000mAh cộng với vi xử lí Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy đã tạo nên điều kì diệu cho thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra. Tôi đã sử dụng Galaxy S23 Ultra của mình hơn hai tuần rồi nhưng vẫn không khỏi ngạc nhiên về thời lượng pin của thiết bị. Cho dù tôi dùng điện thoại khá nhiều, Galaxy S23 Ultra vẫn liên tục trụ được gần hai ngày mà không cần sạc.

Galaxy S23 Ultra trụ được hai ngày mà không cần sạc hết lần này đến lần khác.

Trên điện thoại của tôi có hai ứng dụng đọc báo, hai tài khoản email được đồng bộ, một vài ứng dụng mua sắm và ngân hàng. Tất nhiên, tôi còn cài các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội mà tôi dùng (Instagram, Slack, Twitter, WhatsApp). Tôi còn phát nhạc từ Apple Music hoặc Spotify ít nhất hai giờ mỗi ngày và xem video trên Disney+ và YouTube. Cuối cùng, tôi gọi và trả lời điện thoại, dùng GPS để điều hướng và chơi trò chơi trên Galaxy S23 Ultra.

Bất chất mức độ sử dụng trung bình của tôi, Galaxy S23 Ultra liên tục trụ được gần hai ngày, với thời gian bật màn hình khoảng 7-8 giờ. Vào những ngày tôi sử dụng điện thoại nhiều, Galaxy S23 Ultra trụ được một ngày rưỡi, với thời gian bật màn hình vượt mốc 10 giờ. Thời lượng pin của thiết bị tốt đến mức có những ngày tôi với lấy bộ sạc chỉ để nhận ra rằng điện thoại vẫn còn 40%-50% pin.

Trong hơn hai tuần qua, tôi chỉ phải sạc điện thoại sáu hoặc bảy lần. Tôi hi vọng thời lượng pin của Galaxy S24 Ultra ít nhất cũng tốt như vậy. Cho đến khi thế hệ kế nhiệm được trình làng, tôi sẽ tiếp tục yêu thích Galaxy S23 Ultra và những gì nó mang lại – hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin cực dài.

Nguồn: https://samcafe.vn/toi-hai-long-voi-thoi-luong-pin-cua-galaxy-s23-ultra/

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng