Thanh toán tiện lợi với Samsung Pay Card lại còn được tặng ngay 200 nghìn đồng khi đăng ký, bạn đã thử chưa?

Không những thế dịch vụ thanh toán này còn cho phép chuyển khoản miễn phí đến các ngân hàng khác nhau.

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2017, dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Với sự tiện lợi dễ dàng trong sử dụng, cũng như khả năng bảo mật cao cấp Samsung Pay đáp ứng hầu hết các nhu cầu thanh toán của mọi loại dịch vụ phát sinh trong ngày của người dùng.

Samsung Pay với sự tiện lợi trong thanh toán ngày càng được ưa chuộng trong giao dịch hàng ngày.

Đến đầu năm 2018, Samsung Pay đã chính thức liên kết với 15 ngân hàng và tổ chức tín dụng, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn với các ngân hàng đã quen thuộc. Bên cạnh đó, nhằm mang lại sự tiện dụng lớn nhất cho người sử dụng, Samsung đã đem đến tiện ích Samsung Pay Card, giúp người dùng ngoài việc thanh toán nay còn có thể chuyển khoản trực tiếp cho số điện thoại, thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng ngay trên điện thoại. Và ngay lúc này nếu đăng ký dịch vụ Samsung Pay Card, bạn có thể được nhận ngay 200 nghìn đồng trong tài khoản để có thể thỏa thích sử dụng các dịch vụ mà mình mong muốn.

Đăng ký Samsung Pay Card vô cùng dễ dàng, chúng ta có thể thực hiện giống như khi chúng ta đăng ký với một thẻ thanh toán thông thường.

Chọn “Nhận thẻ Samsung Pay”, đọc và chọn các điều khoản cũng như quy định về tài khoản, sau đó chúng ta chỉ cần điền các thông tin cơ bản như: Tên, SĐT, Email…

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin và xác thực qua mã xác nhận được gửi đến số điện thoại đã đăng ký, chúng ta chỉ cần đặt mật khẩu bảo mật khi giao dịch. Và thế là ta đã có được một tài khoản Samsung Pay Card.

Sẵn có Galaxy Note9 nên ký luôn bằng S-Pen để “chuẩn” hóa chữ ký giống như với một thẻ thanh toán thông thường.

Có được tài khoản rồi, chúng ta cần “Kích hoạt” tài khoản để bắt đầu sử dụng. Các bước kích hoạt cũng khá đơn giản với việc xác nhận dãy số được gửi đến số điện thoại mà bạn đăng ký. Như vậy chúng ta có thể bắt đầu sử dụng Samsung Pay Card cho các hoạt động của mình. Và tất nhiên, việc đầu tiên chúng ta cần phải “Nạp Tiền” để sử dụng.

Một điểm lợi thế của Samsung Pay Card hơn so với việc sử dụng thẻ thanh toán thông thường đó chính là việc chúng ta kiểm soát được số tiền hạn mức sẽ thanh toán bằng việc nạp vào tài khoản đúng số tiền mà ta muốn sử dụng mà thôi. Chưa dừng lại ở đó, với Samsung Pay Card chúng ta có thể nạp tiền dễ dàng từ nhiều dịch vụ của 22 ngân hàng khác nhau, lớn hơn so với 15 ngân hàng liên kết thẻ của Samsung Pay.

Có rất nhiều cách để nạp tiền vào Samsung Pay Card. Chúng ta có thể nạp từ các tài khoản ngân hàng khác (ở đây chọn VP Bank – một ngân hàng không có liên kết với Samsung Pay) hoặc chọn nạp tiền từ các quầy giao dịch hoặc thẻ ATM và ngân hàng điện tử với người thụ hưởng sẽ là tài khoản Samsung Pay Card được mở tại Shinhan bank.

Sau khi chọn số tiền và tài khoản ngân hàng để nạp tiền, chúng ta có thể tiến hành điền thông tin thẻ cũng như tiến hành nạp tiền như với các giao dịch ngân hàng thông thường khác với các bước xác nhận OTP tùy theo yêu cầu từng ngân hàng mà chúng ta chọn. Một lưu ý đó chính là khoản phí nạp tiền vào Samsung Pay Card đang được miễn phí trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi từ 12/09/2018 đến 05/12/2018.

Có tiền trong tài khoản rồi là chúng ta có thể sử dụng Samsung Pay Card để thanh toán ngay với các máy Pos tại tất cả các dịch vụ khác nhau theo nhu cầu của mình.

Chúng ta tiến hành thanh toán Samsung Pay Card giống như với các thẻ thanh toán thông thường. Sau khi giao dịch, chúng ta có thể kiểm tra ngay số tiền còn lại trong tài khoản, vì thể hình thức ngày giúp cho việc kiểm soát chi tiêu được tốt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 12/09/2018 đến 05/12/2019, những khách hàng đăng ký Samsung Pay Card và xác nhận chủ thẻ tại Shinhan Bank sẽ được nhận ngay 200 nghìn đồng vào tài khoản để có thể tận hưởng nhu cầu thanh toán hoặc chuyển khoản của mình. Trong thời gian 1 năm kể từ ngày ra mắt, Samsung Pay Card sẽ miễn phí hoàn toàn phí chuyển khoản để khách hàng có tiện trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng sử dụng Samsung Pay, Samsung Pay Card đều nhận được nhiều ưu đãi từ Samsung và các đối tác liên kết.

Chỉ sau 10 phút đăng ký thông tin tại các điểm giao dịch của Shinhan Bank với sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên giao dịch, chúng ta đã có ngay 200 nghìn đồng được chuyển trực tiếp vào tài khoản. Với số tiền này bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích và Samsung Pay Card mang lại rồi.

Một trong những tiện ích lớn nhất của Samsung Pay Card đó chính là chúng ta có thể chuyển khoản trực tiếp ngay trên điện thoại. Thông qua cơ chế này, cho phép bạn có thể chuyển khoản cho số điện thoại, qua thẻ ATM hoặc chuyển qua tài khoản của hơn 39 ngân hàng khác nhau.

Những hình thức thanh toán di động như Samsung Pay Card là một trong những minh chứng rõ ràng nhất khi mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và dễ dàng để trải nghiệm một cuộc sống hiện đại đích thực không cần tiền mặt. Không dừng lại ở đó, Samsung Pay Card còn mang đến những tiện ích chuyển khoản miễn phí, cùng khả năng quản lý chi tiêu tuyệt vời để người dùng hết hẳn lo lắng hay băn khoăn về chiếc ví của mình. Với khuyến mãi nhận ngay 200 nghìn đồng khi xác nhận chủ thẻ, vừa dễ dàng lại nhanh chóng, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký sử dụng Samsung Pay Card để tận hưởng nhu cầu mua sắm ngay đi thôi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)