Bạn đã có thể sử dụng thanh dấu trang của Samsung Internet

Thanh dấu trang trên Samsung Internet giúp người dùng dễ dàng truy cập nhanh vào các trang web yêu thích.

Samsung có hai phiên bản ứng dụng internet của mình trên cả Galaxy Store và CH Play. Samsung Internet Beta là bản dùng thử để giới thiệu và thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được đưa lên phiên bản ổn định. Hôm nay, một tính năng mới đa có trên phiên bản Beta trong vài tháng qua đã xuất hiện trên ứng dụng Samsung Internet cho tất cả mọi người dùng.

Samsung Internet

Source: SamMobile

Thanh dấu trang cho phép bạn truy cập nhanh vào các trang web yêu thích

Tính năng này là tùy chọn để thêm một trang web vào trình duyệt, giống như các thanh dấu trang mà bạn vẫn thấy ở các trình duyệt máy tính. Với tính năng này, bạn có thể nhanh chóng mở một trang web yêu thích chỉ với một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, do diện tích màn hình điện thoại hạn chế, tính năng này có vẻ phù hợp với máy tính bảng hơn. Nhưng với phiên bản Samsung Internet mới nhất, thanh dấu trang sẽ luôn có mặt trên trình duyệt nếu bạn cần, bất kể là thiết bị di động của bạn lớn hay nhỏ.

Để bật thanh dấu trang, bạn cần vào phần Cài đặt của ứng dụng Samsung Internet, ở phần Giao diện, hãy nhất vào Hiển thị thanh dấu trang và chọn Luôn luôn. Để xóa nó, bạn chỉ cần thay đổi sang tùy chọn Không bao giờ.

Samsung Internet

Sau khi được bật, bạn có thể thêm bất kỳ trang web nào đang xem vào thanh dấu trang bằng cách chạm và giữ biểu tượng ngôi sao với ba dấu gạch ngang ở bên dưới thanh công cụ, sau đó chọn Thanh đánh dấu.

Samsung Internet

Bản cập nhật Samsung Internet mới cũng nâng cao tính năng “Tiếp tục ứng dụng trên các thiết bị khác”. Nếu bạn chưa biết, Samsung Internet có thể đồng bộ các tab trên các thiết bị Galaxy khác nhau đã đăng nhập vào cùng một tài khoản Samsung. Để xem tất cả các tab đã đồng bộ hóa, bạn cần nhấn vào biểu tượng tab để xem các tab đang mở, nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Tab đã đồng bộ.

Samsung Internet

Hiện tại, bạn có thể tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Samsung Internet (14.2.1.69) từ Galaxy Store hoặc CH Play.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn