Siêu phẩm màn hình gập Samsung Galaxy Flex sẽ có giá gần bằng Honda SH, bạn có dám mua?

Samsung Galaxy Flex với thiết kế màn hình gập sẽ là 1 trong những smartphone đắt nhất của Samsung và mức giá của nó sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ, để sở hữu công nghệ gập màn hình độc đáo này.

Một số nguồn tin tiết lộ tên gọi mới của sản phẩm này chính là Samsung Galaxy Flex, dự kiến đây sẽ là tên gọi chính thức cho thay cho Galaxy F hay Galaxy X như các tin đồn trước đây.

Cách đây vài tuần, tại sự kiện SDC 2018, Samsung lần đầu trình diễn smartphone với màn hình Infinity Flex đem đến khả năng gập màn hình, không những đem trải nghiệm màn hình tốt hơn mà còn hỗ trợ chạy đồng thời ba ứng dụng thông qua một tính năng được gọi là Multi-Active Window.

Theo đó, các nguồn nội bộ tiết lộ giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Flex tại thị trường Anh Quốc từ £ 1.500 (44.7 triệu VND) và £ 2.000 (59.6 triệu VNĐ) và giá tại Mỹ rẻ hơn từ 1.500 USD (34 triệu VND) đến 2.000 USD (46 triệu VND).

Điều thú vị là, nếu tại Mỹ các nhà mạng lớn cùng được phân phối hỗ trợ bán ra sản phẩm này đến mọi công dân, thì tại Vương Quốc Anh, sản phẩm sẽ độc quyền phân phối bởi nhà điều hành mạng di động của Anh EE.

Được biết nhà mạng EE là 1 trong những nhà mạng lớn, phổ biến và có độ phủ sóng rộng khắp tại quốc gia này. Hiện tại, ngoài hai thị trường trên, sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ sẽ bán ở các thị trường khác và Samsung vẫn chưa lên tiếng chính thức về sản phẩm màn hình gập này.

Một số chuyên gia lý giải về việc mức giá bán “đắt đỏ” của Samsung Galaxy Flex vì sản phẩm chỉ bán giới hạn 1 triệu sản phẩm trong thời gian đầu tại 1 số thị trường chỉ định, cũng như chi phí sản xuất cho đợt hàng đầu tiên, biến sản phẩm có giá bán không mấy dễ chịu.

Nhưng với hàng loạt công nghệ mới trên thiết bị này, hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua mới trong thời gian tới giữa các nhà sản xuất, đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về thiết kế, thương hiệu và giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)