Samsung tri ân người dùng, giảm thêm 2,5 triệu đồng khi mua Galaxy Note9

Bắt đầu từ ngày 1/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018, khi mua siêu phẩm Samsung Galaxy Note9, khách hàng sẽ được giảm ngay 2.500.000Đ với Mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.

Để nhận được Mã ưu đãi lến đến 2.500.000Đ, bạn cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Quà tặng Galaxy trên thiết bị Galaxy đang sử dụng (các dòng máy Galaxy A, S, Note).

Bước 2: Mở ứng dụng vừa cài đặt xong, chọn chương trình “Tri ân tín đồ Samsung. Giảm ngay 2.500.000Đ khi mua Galaxy Note9” và sau đó chọn “Lấy mã ưu đãi”.

Bước 3: Mang thiết bị Galaxy có Mã ưu đãi đến cửa hàng bán lẻ áp dụng chương trình để được giảm 2.500.000đ khi mua Galaxy Note9.

Samsung Galaxy Note9 hiện đang là flagship cao cấp nhất của Samsung. Máy sở hữu một màn hình vô cực 6.4 inch, độ phân giải QHD cùng với tỷ lệ chuẩn điện ảnh rất phù hợp cho nhu cầu giải trí đa phương tiện. Các góc cùng cạnh màn hình và mặt lưng của Note 9 được làm bo tròn, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng.

Máy được trang bị con chip Exynos 9810 với hai tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM là 6/128GB và 8/512GB, cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, giúp bạn tha hồ lưu trữ hình ảnh, những bản nhạc và những thước phim mà không lo hết bộ nhớ.

Camera của Galaxy Note9 cũng không kém phần nổi bật, khi được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, bao gồm một camera có độ phân giải 12MP và một camera zoom quang 2x, có khẩu độ kép cùng với những tính năng giúp bạn dễ dàng trở thành một nhiếp ảnh gia như Trình tối ưu cảnh – Scene Optimizer. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP có tính năng AR Emoji để tạo ra những nhân vật ngộ nghĩnh.

Nhắc đến dòng Galaxy Note thì không thể không nói về cây bút S Pen thần thánh, năm nay chiếc bút trên Galaxy Note9 đã có thêm nhiều thứ mới mẻ hơn, đặc biệt là kết nối Bluetooth. Với S Pen, nó có thể biến thành công cụ chụp ảnh từ xa hoặc dùng làm để chuyển slide trong các buổi trình chiếu. Rất hữu dụng cho công việc cũng như là học tập.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là Galaxy Note9 được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4.000 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge, giúp cho máy có đủ một ngày dài sử dụng mà không còn nỗi lo sợ hết pin.

Chính vì vậy hãy nhanh tay sử dụng Mã ưu đãi giảm 2.500.000Đ để sở hữu ngay chiếc Samsung Galaxy Note9 với rất nhiều tính năng hữu ích và mới lạ đang chờ bạn!

Đặt mua Galaxy Note 9

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)