Samsung sử dụng 2 công nghệ bảo mật mới thay thế cho cảm biến mống mắt trên Galaxy S10

Kể từ đời Galaxy Note 7, Samsung luôn sử dụng máy quét Iris làm phương pháp nhận dạng sinh trắc học cho sản phẩm của mình bên cạnh dấu vân tay. Trên dòng Galaxy S9, công ty tích hợp cả tính năng nhận dạng khuôn mặt và mống mắt. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi khi Galaxy S10 ra mắt.

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho rằng Samsung hiện vẫn chưa mua bất kỳ mẫu cảm biến Iris nào cho dòng smartphone hàng đầu Galaxy S10.

Điều này đã làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris, bù lại sẽ được bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Theo các báo cáo gần đây, Galaxy S10 có tên mã là “Beyond”. Trong khi S10 sẽ có màn hình 5.8 inch giống S9, thì Galaxy S10 Plus lại có màn hình 6.3 inch lớn hơn S9+ 0.1 inch.

Galaxy S10 series dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2019 và Samsung sẽ có ít nhất sáu tháng để hoàn thiện hai công nghệ thời thượng kể trên cho dòng flagship mới này.

Dòng Galaxy S9 bị chỉ trích nặng nề vì thiếu sự đổi mới và gần giống với dòng Galaxy S8. Kế hoạch thiết kế dòng Galaxy S10 của Samsung hiện chưa được tiết lộ nhưng dự kiến ​​công ty sẽ làm một điều gì đó ngoạn mục đặc biệt sau khi hứng chịu những lời chỉ trích về series S9.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)