Samsung phát hành bản cập nhật Android 13 cho Galaxy S10 Lite cùng nhiều thiết bị khác

Android 13 là bản cập nhật phần mềm lớn cuối cùng dành cho Galaxy S10 Lite.

Danh sách các thiết bị nhận được Android 13 của Samsung đang ngày càng dày hơn. Công ty Hàn Quốc mới đây đã phát hành bản cập nhật mới với One UI 5.0 dành cho Galaxy S10 Lite, Galaxy A52 5G, Galaxy M62, M53 5G, Galaxy M33 5G ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Bản cập nhật Android 13 ổn định của Samsung với giao diện One UI 5.0 mang đến nhiều cải tiến chưa từng có ở phiên bản phần mềm trước đó. Về giao diện, công ty cũng có những cải tiến cả về thiết kế cũng như hoạt ảnh, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Galaxy S10 Lite là mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp mới nhất mà Samsung bổ sung vào danh sách các thiết bị đã nhận được Android 13 ổn định. Bản cập nhật đã có cho người dùng Galaxy S10 Lite tại Tây Ban Nha, và sẽ sớm được phát hành tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Đây cũng là bản cập nhật Android lớn cuối cùng dành cho thiết bị này.

Bên cạnh đó, Galaxy A52 5G, Galaxy M62, M53 5G và Galaxy M33 5G cũng đã bắt đầu nhận được Android 13. Người dùng tại Châu Âu hiện đã có thể tải về và cài đặt One UI 5.0 cho thiết bị của mình. Ngoài ra, Galaxy A52s 5G cũng đã được cập nhật Android 13 ổn định tại Hàn Quốc.

Như chúng tôi đã đề cập, bản cập nhật mới của Samsung sẽ dần được phát hành rộng rãi hơn tại nhiều khu vực trên thế giới. Công ty đang nỗ lực để có thể tung ra bản cập nhật Android 13 ổn định với One UI 5.0 cho tất cả các thiết bị Galaxy đủ điều kiện ngay trong năm nay. Vì vậy, nếu thiết bị của bạn nằm trong danh sách đủ điều kiện lên đời Android 13 nhưng vẫn chưa được cập nhật, bạn hoàn toàn có thể mong đợi bản cập nhật sẽ có trong những tuần tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng