Samsung hy vọng có thể cập nhật Android 13 cho tất cả các thiết bị Galaxy ngay trong năm nay

Sẽ là một kỳ tích lớn nếu như Samsung có thể phát hành Android 13 và Android 13 cho tất cả các thiết bị Galaxy đủ điều kiện trong năm nay.

Samsung đã trở thành một “thế lực” đáng gờm trong việc phát hành các bản cập nhật phần mềm cho thiết bị Android. Công ty hiện đang tạo được ấn tượng rất tốt với người dùng với việc triển khai Android 13 và One UI 5.0 cho nhiều thiết bị của mình sớm hơn dự kiến. Hiện tại, đã có khá nhiều thiết bị Galaxy nhận được bản cập nhật phần mềm mới nhất, thậm chí hãng còn phát hành Android 13 cho một số mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ trước cả một số mẫu điện thoại cao cấp của mình.

Điều thú vị nữa là Samsung đã cập nhật ngày càng nhiều thiết bị của mình lên Android 13 và One UI 5.0 sớm hơn đáng kể so với lịch trình dự kiến ở nhiều quốc gia. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với SamMobile, Sally Hyesoon Jeong, Phó Chủ tịch Android Framework R&D tại Samsung Electronics hy vọng có thể triển khai bản cập nhật trên toàn thế giới cho tất cả các thiết bị Galaxy trước khi kết thúc năm 2022.

Đây là thông tin bất ngờ và đáng hoan nghênh nhất mà chúng tôi nhận được. Sẽ là một kỳ tích nếu Samsung có thể cung cấp bản cập nhật cho tất cả các thiết bị Galaxy ở mọi quốc gia trên thế giới trước năm 2023. Thậm chí, chỉ cần công ty phát hành bản cập nhật Android 13 cho mọi thiết bị đủ điều kiện ở một số khu vực thì điều đó cũng đã hết sức ấn tượng.

Cần lưu ý rằng, ngay cả Samsung cũng không thể chắc chắn về thời điểm mà một thiết bị cụ thể có thể nhận được bản cập nhật mới. Thực tế thì công ty cũng cho rằng việc hoàn thành triển khai Android 13 cho tất cả các thiết bị Galaxy trong năm nay là một điều khá điên rồ. Vì vậy, chúng ta hãy đợi xem mục tiêu đó có đạt được hay không. Với số lượng thiết bị xuất hiện trong danh sách đã nhận được bản cập nhật Android 13 và One UI 5.0 ngày càng nhiều hơn mỗi ngày, chúng tôi tin rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ thành công.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn