Samsung Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, nhưng khác hoàn toàn chúng ta tưởng tượng

Thêm một bằng chứng về cảm biến vân tay dưới màn hình trên Galaxy S10, nhưng khác hoàn toàn so với các thông tin từng xuất hiện trước đây

Bằng sáng chế vừa rò rỉ của Samsung cho thấy hãng sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình trên Galaxy S10, nhưng lại khác hoàn toàn so với những gì chúng ta đã biết.

Dựa vào ảnh miêu tả, Galaxy S10 được tích hợp cảm biến vân tay tại một khoảng nhỏ, nằm ở cạnh dưới của màn hình cảm ứng. Kích thước của vùng thao tác có diện tích khá tương đồng với phím Home cứng trên các sản phẩm Galaxy S trước kia và việc này sẽ cho phép viền bezel mỏng hơn, đồng thời tăng diện tích hiển thị của màn hình cảm ứng ở mặt trước.

Samsung sẽ bổ sung tuỳ chọn để điều chỉnh kích thước của vùng cảm biến hoặc thậm chí vô hiệu hoá để trải nghiệm cảm giác tràn viền hoàn toàn – Ngoài ra ở phần chức năng, chỉ cần nhẹ vào vùng cảm biến để mở ứng dụng, camera hoặc trở về giao diện Home.

Cảm biến vân tay dưới màn hình trên Galaxy S10 sẽ khá lạ

Galaxy S9 có diện tích hiển thị của màn hình là 84,2%, và bằng sáng chế mới giúp đã nâng lên thành con số gần 90% trên Galaxy S10. Tuy nhiên vì là bằng sáng chế, nên vẫn chưa thể chắc chắn Samsung sẽ ứng dụng tính năng lần này vào sản phẩm của hãng. Dự kiến Galaxy S10 sẽ ra mắt vào đầu 2019 và chúng ta sẽ sớm biết thực hư ra sao.

Nguồn: FPT Shop

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng