Samsung Galaxy J7 Pro bắt đầu cập nhật Android 8.1 Oreo

Sau một thời gian chờ đợi, Samsung Galaxy J7 Pro đã chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo với nhiều tính năng mới được thêm vào.

Chủ sở hữu Galaxy J7 Pro ở một số thị trường giờ đây có thể tải xuống bản cập nhật Android 8.1 Oreo. Điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017. Điện thoại hỗ trợ Samsung Pay đầy đủ, điều từng thiếu trên Galaxy J7 (2017). Tại thời điểm này, Android 8.1 Oreo cho Galaxy J7 Pro đang được phát hành ở Ấn Độ.

Bản cập nhật Galaxy J7 Pro với Android 8.1 Oreo đi kèm với bản vá bảo mật tháng 9, chứ không phải tháng 10 như kỳ vọng. Đó là điều tương tự đã xảy ra với Galaxy J5 (2017) và Galaxy J7 (2017) trước đó. Bản vá bảo mật đi kèm là từ tháng 9 năm 2018 và số bản dựng là J730GMDXU5BRJ2.

Android 8.1 Oreo mang đến một số thay đổi lớn và nhỏ, phần lớn trong số đó chúng ta đã thảo luận chi tiết trong loạt bài Oreo mới của Android 8.0. Bạn nhận được picture-in-picture, hỗ trợ tự động điền mật khẩu, cập nhật bàn phím Samsung với các biểu tượng cảm xúc mới và các chủ đề có độ tương phản cao, các phím tắt ứng dụng nâng cao…

Để tải xuống bản cập nhật Oreo, hãy mở ứng dụng Cài đặt của điện thoại, nhấn Cập nhật phần mềm, sau đó nhấn Tải xuống bản cập nhật theo cách thủ công. Nếu điều đó không hiệu quả, bạn có thể tải xuống phần mềm Android 8.1 cho Galaxy J7 Pro từ cơ sở dữ liệu của sammobile theo đường link và nâng cấp theo cách thủ công bằng cách kết nối điện thoại với PC của bạn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)