Samsung có thể sẽ tăng cường sử dụng mặt lưng bằng nhựa trên dòng Galaxy S22

Có vẻ như Samsung muốn Galaxy S22 Ultra nổi bật hơn nữa so với những người anh em của mình.

Samsung dường như đang cân nhắc việc sử dụng nhiều nhựa hơn trong việc chế tạo dòng Galaxy S22 của mình. Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, Samsung có thể sẽ sử dụng một “công nghệ xử lý hoàn toàn mới” để chế tạo mặt lưng của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus. Cả hai thiết bị này có thể sẽ có mặt lưng bằng nhựa, chỉ có Galaxy S22 Ultra được trang bị mặt lưng bằng kính.

Galaxy S21 Ultra

Ảnh: SamMobile

Hiện tại, Samsung sử dụng mặt lưng bằng kính cho cả Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22 Plus. Trong khi đó, Galaxy S22 có mặt lưng được làm bằng nhựa “cao cấp”.

Trước đó, thông tin về kích thước màn hình của bộ ba Galaxy S22 cũng bị rò rỉ. Trong khi Galaxy S22 Ultra vẫn giữ nguyên kích thước so với người tiền nhiệm, màn hình của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thể sẽ nhỏ hơn các mẫu tương ứng của dòng Galaxy S21.

Bên cạnh việc sở hữu màn hình lớn hơn, cùng với phần thân máy được hoàn thiện bằng kính, Galaxy S22 Ultra cũng được cho là mẫu điện thoại duy nhất có màn hình LTPO. Nếu những tin đồn này chính xác, thì dường như chỉ có Galaxy S22 Ultra là một mẫu flagship đúng nghĩa mà thôi.

Dòng Galaxy S22 sẽ có mặt lưng bằng nhựa hay kính?

Như chúng ta cũng biết, Samsung đang nỗ lực cắt giảm giá bán đối với các mẫu điện thoại cao cấp của mình. Mới đây nhất, các mẫu Galaxy S21 có giá bán thấp hơn so với những người tiền nhiệm. Có lẽ công ty vẫn muốn làm như vậy ở những dòng flagship tiếp theo. Việc chuyển sang dùng nhiều nhựa hơn cũng có thể là một cách để Samsung bù lại cho chi phí có thể cao hơn của chipset Snapdragon hoặc Exynos với GPU AMD mà những mẫu điện thoại sắp tới dự kiến sẽ sử dụng.

Chi phí sản xuất của Galaxy S21 thấp hơn Galaxy S20

Điều đó cho thấy, việc sử dụng mặt lưng bằng nhựa không hẳn là một điều xấu. Trên thực tế, rất nhiều người yêu thích vỏ nhựa trên Galaxy S21. Điện thoại vỏ nhựa sẽ ít bị vỡ hơn so với điện thoại được gia công bằng kính, giúp chúng bền hơn khi sử dụng. Nếu Samsung đang chế tạo mặt lưng cho Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus với một ký thuật độc quyền mới như tin đồn, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ những chiếc điện thoại vỏ nhựa với hình thức cao cấp không hề thua kém Galaxy S22 Ultra.

Hiện tại, Samsung chưa xác nhận bất cứ tin đồn nào. Vì vậy các thông tin bị rò rỉ có thể sẽ thay đổi khi sản phẩm tiến gần đến ngày ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng Galaxy S22 để bạn đọc theo dõi.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn