One UI 5.0 beta dành cho Galaxy S22 sẽ có vào tháng 7, phiên bản chính thức phát hành vào tháng 10

One UI 5.0 chính thức thậm chí còn có thể được phát hành sớm hơn một tháng so với phiên bản tiền nhiệm.

Google vừa phát hành bản cập nhật beta mới nhất của Android 13 cho điện thoại Pixels của mình, và có vẻ như Samsung cũng sẽ sớm tham gia chương trình thử nghiệm. Theo báo cáo mới nhất, One UI 5.0 beta dựa trên Android 13 của Samsung sẽ ra mắt vào nửa cuối tháng 7.

Người dùng Samsung chắc chắn đang mong chờ chương trình One UI 5.0 beta để có thể trải nghiệm Android 13 trên thiết bị của mình. Công ty vẫn chưa công bố thời gian triển khai cụ thể phiên bản thử nghiệm, tuy nhiên có vẻ chúng ta sẽ không phải chờ lâu nữa. Dòng Galaxy S22 sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được One UI 5.0 beta, sau đó sẽ là Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 cùng một số dòng flagship cũ hơn.

Ảnh: SamCafe

Samsung One UI 5.0 beta sẽ được ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 7

Cách đây không lâu, chúng tôi có đưa tin về việc Samsung sẽ triển khai chương trình One UI 5.0 beta vào tháng 7. Giờ đây, nguồn tin từ SamMobile đã xác nhận điều này với khoảng thời gian cụ thể hơn. Theo đó, One UI 5.0 beta dành cho dòng Galaxy S22 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới.

Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ rằng Samsung đang có kế hoạch phát hành phiên bản chính thức của Android 13 và One UI 5.0 vào tháng 10. Dòng Galaxy S22 sẽ nhận được đầu tiên, sau đó, bản cập nhật sẽ dần được tung ra cho tất cả các thiết bị Galaxy đủ điều kiện lên đời One UI 5.0.

Nếu không có gì thay đổi, người dùng thiết bị Galaxy sẽ không phải chờ quá lâu. Samsung thường phát hành các bản cập nhật cho các thiết bị của mình với tốc độ đáng kinh ngạc. Chẳng hạn như Android 12 với One UI 4.0 vào năm ngoái, dòng Galaxy S21 được cập nhật chính thức đầu tiên vào tháng 11 năm 2021. Một tháng sau đó, bản cập nhật đã được tung ra cho các mẫu điện thoại gập, dòng Galaxy S10, Galaxy Tab S7 cùng nhiều thiết bị khác.

Nếu lịch trình diễn ra đúng dự kiến, One UI 5.0 sẽ được ra mắt trước phiên bản tiền nhiệm một tháng. Điều này cho thấy Samsung thực sự nghiêm túc trong việc cam kết cập nhật Android nhanh hơn. Không chỉ vậy, công ty cũng hỗ trợ cập nhật bảo mật lên tới 5 năm và cập nhật Android lớn trong 4 năm dành cho các thiết bị mới nhất của mình.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn