One UI 2.0 hé lộ Galaxy S11 sẽ có màn hình 120Hz

Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt các điện thoại với màn hình tần số quét 120Hz ấn tượng. Dự kiến, loạt sản phẩm Galaxy S11 sẽ đến với tính năng này.

Một loạt ảnh chụp màn hình trong bản One UI 2.0 beta được tung ra cho Galaxy Note 9 hôm nay đã tiết lộ thông tin này. Cụ thể, chúng được chia sẻ bởi @UniverseIce cho thấy giao diện sẽ có chế độ hiển thị 120Hz được đưa vào phần cài đặt màn hình. Menu cho thấy có các tùy chọn để chuyển đổi giữa 60Hz và 120Hz bằng tay hoặc tự động.

One UI 2.0 hé lộ Galaxy S11 sẽ có màn hình 120Hz

Chúng ta chưa thấy bất kỳ điện thoại thông minh nào của Samsung có màn hình tần số quét cao như vậy. Tuy nhiên, trang sammobile nhận định rằng tính năng sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy S11. Manh mối được họ đưa ra là một gợi ý mà Samsung nói tại sự kiện ra mắt chip Exynos 990 gần một tháng trước. “Trong số các cải tiến khác nhau và các tính năng mới, Exynos 990 cũng là chip đầu tiên của Samsung hỗ trợ màn hình 120Hz”. Trong khi đó, con chip này dự kiến sẽ cung cấp sức mạnh cho Galaxy S11 vào đầu năm sau.

Đối với sự hiện diện của tùy chọn hiển thị 120Hz trong One UI 2.0 beta cho Galaxy Note 9, điện thoại thông minh không có khả năng sử dụng tùy chọn này. Vì vậy, chúng ta không nên hy vọng rằng chế độ màn hình mới sẽ hoạt động với các flagship đang được Samsung bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, cài đặt cho thấy Samsung đang tích hợp tính năng này vào One UI 2.0 cho các thiết bị chạy Android 10 trong tương lai sẽ có phần cứng tương thích.

Chân dung Samsung Galaxy S11 nhìn từ Galaxy Note 10

Về màn hình 120Hz, nó mang ý nghĩa là các hình ảnh động hiển thị trên màn hình này sẽ trông mượt mà gấp đôi so với màn hình 60Hz. Điều đó sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng vì nó làm cho UI cảm thấy mượt mà hơn nhiều. Ngoài ra, màn hình 120Hz có thể mang lại lợi ích cho các trò chơi di động giúp cho cảm giác mọi phản hồi của bạn nhanh và chính xác hơn.

[ssn_product id=37174 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn