Ảnh thực tế mặt trước cho thấy “nốt ruồi” của Galaxy S10 bé hơn nhiều so với Galaxy A8s

Vừa qua, Samsung đã ra mắt Galaxy A8s khiến nhiều người hâm mộ băn khoăn về kích thước lỗ khoét trên màn hình hiển thị của Galaxy S10. Bởi những hình ảnh báo chí hay rò rỉ đều cho thấy phần “nốt ruồi” nhỏ hơn so với thực tế Galaxy A8s trình làng.

Galaxy A8s là smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình Infinity-O. Được biết, đây là công nghệ màn hình mà Samsung dự kiến ​​sẽ sử dụng cho cả ba dòng sản phẩm Galaxy S10.

Mặt kính được cho là của Galaxy S10

Một tấm kính bảo vệ màn hình được cho là của Galaxy S10 đã xuất hiện, cho thấy phần lỗ khoét trông nhỏ và dễ nhìn hơn so với trên Galaxy A8s. Hơn nữa, các viền bezels cũng có vẻ mỏng hơn, màn hình tỉ lệ 19:9 kích thước 6.1 inch khi người dùng sử dụng thao tác bằng một tay có lẽ sẽ không quá khó khăn.

Ngoài ra, Galaxy A8s cũng là thiết bị dòng Galaxy A đầu tiên của Samsung tích hợp màn hình LCD. Điều đó sẽ không xảy ra với Galaxy S10, ngay cả phiên bản giá rẻ nhất cũng sẽ có màn hình AMOLED.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)