Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 lần đầu lộ ảnh báo chí chính thức

Đây có vẻ như là những kết xuất báo chí, vì vậy khả năng chính xác là rất cao.

Samsung hiện là tên tuổi lớn nhất trên thị trường điện thoại gập. Vì vậy, rất nhiều người dùng quan tâm đến thế hệ điện thoại gập tiếp theo của hãng. Nhiều thông tin về tính năng cũng như cấu hình của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã bị rò rỉ, giờ đây hình ảnh chính thức của chúng cũng đã xuất hiện.

Leaker Evan Blass, chuyên gia rò rì những hình ảnh chính thức của các thiết bị di động mới đây đã đăng tải lên Twitter hình ảnh kết xuất báo chí của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Như bạn có thể thấy, tên của hai sản phẩm được đặt ngay trên đầu hình ảnh. Điều này phần nào xác nhận tên chính thức mà Samsung dự định đặt cho chúng.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Điều thú vị nhất trong những hình ảnh mới có lẽ chính là chiếc bút S Pen được đặt cạnh Galaxy Z Fold 3. Như vậy có thể chắc chắn về việc chiếc điện thoại gập mới này sẽ hỗ trợ bút stylus. Đây có lẽ là một sự thay thế cho dòng Note mà Samsung không có kế hoạch ra mắt trong năm nay. Mới đây, FCC cũng đã xác nhận việc Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Galaxy Z Fold 3

Như bạn có thể thấy, cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 dường như không quá khác biệt về mặt thiết kế so với các thiết bị trước đó. Tuy nhiên, phần camera đã được làm mới tạo cảm giác tinh tế, gọn gàng và không bị nhô lên quá nhiều so với những người tiền nhiệm. Đây là một sự thay đổi rất đáng hoan nghênh.

Đáng tiếc, không có bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật hay tính năng đi kèm với những hình ảnh chính thức của hai thiết bị. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một bản nâng cấp với cấu hình của năm 2021, chẳng hạn như vi xử lý Snapdragon 888 cho cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Trước đó, một số tin đồn cho biết Samsung sẽ giới thiệu các mẫu điện thoại gập mới tại sự kiện Unpacked trực tuyến diễn ra vào đầu tháng 8. Công ty dường như cũng có kế hoạch bán Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 rẻ hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm của chúng.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn