Galaxy X không phải là tên gọi của smartphone màn hình gập của Samsung

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến chiếc smartphone Samsung có thể gập lại sẽ được phát hàng vào tháng 1 tại CES 2019. Trước đây, đã có tin đồn rằng thiết bị sẽ được đặt tên là “Galaxy X” như hầu hết các chiếc flasgship hiện nay sử dụng chữ “X”.

Tuy nhiên, đã có thông tin bác bỏ điều này đến từ Twitter của một “người trong cuộc”. Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin công ty Hàn Quốc sẽ chọn tên gọi nào dành cho smartphone màn hình gập.

Theo Gizmochina, smartphone có thể gập lại mới của Samsung sẽ trang bị một màn hình có thể gập được theo chiều dọc như một chiếc ví thay vì chiều ngang như những nguyên mẫu trước đây.

Thiết bị sẽ giống hoạt động như một thiết bị di động bình thường nếu đặt trên một mặt phẳng.

Nhưng nếu gập thiết bị được gập lại, một phần màn hình nhỏ sẽ được lộ diện bên ngoài cho phép người dùng xem các thông báo như dự báo thời tiết và một số thông tin.

Trong lần đầu tiên sản xuất thì Samsung chỉ xuất xưởng 300.000 đến 500.000 chiếc tùy thuộc vào nhu cầu trên sản phẩm. Giá bán của sản phẩm này có thể bắt đầu từ 2.000 USD (hơn 46 triệu đồng).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)