Galaxy S9 Plus là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng camera của DxOMark

Có rất sự ít thay đổi trên Galaxy S9 Plus so với người tiền nhiệm nhưng nổi bật nhất vẫn là sự thay đổi đến từ phần cứng máy ảnh. Theo chuyên trang Dxomark, Galaxy S9 Plus đã đạt được điểm số đánh giá về chất lượng camera cao nhất từ ​​trước tới nay là 99.

Trên Galaxy S9 Plus được trang bị bộ cảm biến hoàn toàn mới, khẩu độ ống kính có thể thay đổi để thu nhiều hoặc ít ánh sáng. Trong đó, phần lớn điểm số này đạt được nhờ kết quả tốt đến từ phần đánh giá “photo” trong bài kiểm tra của Dxomark, Galaxy S9 Plus đạt 104 điểm.

Galaxy S9 Plus đứng đầu bảng xếp hạng camera

Nguồn tin cho biết, thiết bị này khử noise (nhiễu) rất tốt và tái tạo màu sắc rất tuyệt vời. Còn điểm số “video” thấp hơn một chút, ở mức 91, với sự ổn định và kiểm soát noise cũng không thể chê.

Như vậy, Galaxy S9 Plus đang đứng đầu bảng camera smartphone tốt nhất tính ở thời điểm hiện tại, đứng ở vị trí thứ 2 là Google Pixel 2 (98 điểm), đứng thứ 3 là iPhone X (97 điểm) và hơn 5 điểm so với Galaxy Note 8 (94 điểm).

Bạn nghĩ như thế nào về đánh giá này của DxoMark dành cho Galaxy S9 Plus? Cùng cho ý kiến nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)