Galaxy S23 Ultra là điện thoại thông minh Android mạnh nhất thế giới

Dòng Galaxy S23 mới nhất của Samsung được trang bị chipset “Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy”. Đây là bộ vi xử lý được Qualcomm tùy chỉnh dành riêng cho điện thoại thông minh của Samsung với hiệu suất cao hơn và bổ sung thêm một vài tính năng so với phiên bản thông thường của nó. Nhờ có chipset này, Galaxy S23 đã trở thành điện thoại thông minh Android mạnh nhất thế giới.

Tài khoản @Golden_Reviewer đã đăng tải lên Twitter một hình ảnh cho thấy Galaxy S23 Ultra đạt điểm số cao kỷ lục trong bài kiểm tra hiệu năng CPU đơn lõi của Geekbench 5 với 1.600 điểm. Chiếc điện thoại này cũng đạt 5.311 điểm trong bài kiểm tra CPU đa lõi. Đây là một trong những kết quả cao nhất trên điện thoại thông minh Android. Điều này có nghĩa là Galaxy S23 Ultra rất mạnh, cho phép thực hiện bất kỳ tác vụ nào chỉ trong nháy mắt.

Xếp ở vị trí thứ hai là Nubia Red Magic 8 Pro với 1.486 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 5.211 điểm trog bài kiểm tra đa lõi. Mẫu điện thoại chơi game này chậm hơn Galaxy S23 Ultra ngay cả khi được trang bị giải pháp làm mát tiên tiến cùng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Trong khi đó, dòng Galaxy S23 có buồng hơi làm mát lớn hơn giúp tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, các lõi CPU xung nhịp cao của nó hoạt động hiệu quả hơn mặc dù xung nhịp không cao hơn nhiều so với Snapdragon 8 Gen 2. Bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, cơ chế làm mát tốt hơn cùng phần mềm được tối ưu giúp dòng sản phẩm mới của Samsung đạt được những kết quả ấn tượng.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn