Galaxy S22 giờ đây cũng đã có tính năng tách vật thể khỏi ảnh giống như Galaxy S23

Cùng với việc ra mắt Galaxy S23 vào tháng 2, Samsung cũng giới thiệu tính năng đi kèm hoàn toàn mới có tên là Image Clipper. Nó cho phép người dùng tách đối tượng khỏi ảnh một cách dễ dàng giống như trên iOS 16 của Apple. Nhiều tin đồn cho rằng tính năng này sẽ được đưa lên các thiết bị Galaxy cũ hơn, và điều đó đã trở thành hiện thực, bắt đầu với dòng Galaxy S22.

Bản cập nhật mới nhất nhất không chỉ mang đến bản vá bảo mật tháng 4 năm 2023, mà còn bổ sung thêm tính năng Image Clipper cho các mẫu flagship năm ngoái. Với tính năng này, bạn chỉ cần chạm và giữ vào đối tượng bất kỳ trong ảnh là có thể tách được nó ra khỏi nền. Người dùng có thể tùy chọn sao chép, chia sẻ hoặc lưu đối tượng thành một hình ảnh riêng biệt.

Image Clipper là một phần của bản cập nhật One UI 5.1 trên Galaxy S23, nhưng nó không có trong bản cập nhật lớn này khi được tung ra cho các thiết bị cũ hơn như Galaxy S22. Điều này cũng dễ hiểu bởi nếu Samsung không “để dành” những tính năng tốt nhất cho Galaxy S23 thì sức hút của dòng sản phẩm này sẽ bị ảnh hưởng.

Rất may, giờ đây việc đưa Image Clipper lên các điện thoại Galaxy cũ hơn đã được bắt đầu thông qua các bản vá bảo mật hàng tháng. Nhiều người dùng Galaxy S22 cho biết thiết bị của họ thực sự đã có tính năng này sau khi cài đặt bản cập nhật mới nhất.

Các nguồn tin trước đây cho rằng Image Clipper sẽ có cho dòng Galaxy S21, Galaxy Note 20, Galaxy S20 cũng như các thiết bị gập từ Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip trở lên. Với tốc độ phát hành các bản cập nhật nhanh chóng, người dùng những thiết bị trên có thể hy vọng sẽ sớm nhận được tính năng mới này.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn