Galaxy Note 9 sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu Bixby 2.0

Rất có thể Samsung đã hoàn thiện thành công trợ lý ảo Bixby 2.0 và sẽ biến chức năng này thành điểm nhấn của Galaxy Note 9.

Nhằm giúp cho Galaxy Note 9 trở nên nổi bật và tăng sức cạnh tranh trên thị trường smartphone ngày càng khốc liệt, dự kiến Samsung sẽ mang tới cho chiếc điện thoại này khá nhiều nâng cấp mạnh mẽ, trong đó đáng kể nhất là việc Note 9 sở hữu viên pin 4.000 mAh nhằm phục vụ tối ưu cho trải nghiệm pin của người sử dụng.

Ngoài ra, những nguồn tin khác nhau cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đang nuôi tham vọng tích hợp công nghệ Bluetooth và pin cho bút S-Pen, sử dụng con chip thế hệ mới. Về mặt phần mềm, Samsung sẽ có những bước cải tiến mạnh mẽ về trợ lý ảo Bixby – theo thông tin mà các trang công nghệ Hàn Quốc hé lộ vào ngày hôm nay.

Bixby được sử dụng trên Galaxy Note 8

Cụ thể, một nguồn tin bí mật tiết lộ rằng phiên bản Bixby 2.0 đã được Samsung hoàn thiện thành công và chuẩn bị góp mặt trên Galaxy Note 9. Đây cũng là lần đầu tiên Bixby 2.0 xuất hiện và được sử dụng trên một thiết bị di động. Những cải tiến của Samsung sẽ giúp cho Bixby 2.0 có thể diễn đạt ngôn ngữ và lời nói tự nhiên hơn, có khả năng khử tạp âm cao khi lắng nghe mệnh lệnh người dùng đồng thời đưa ra phản hồi nhanh hơn.

Bixby 2.0 đã được cải tiến mạnh mẽ về nhiều mặt

Không dừng lại ở đó, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đang nuôi ý định biến Bixby trở thành chìa khóa kết nối mọi sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của hãng như: TV, tủ lạnh, máy điều hòa không khí, máy giặt… thông qua một chiếc loa Bixby thông minh. Hãng đã phải mất tới một năm rưỡi cho việc phát triển phiên bản Bixby 2.0 và hi vọng rằng “vũ khí chiến lược” này của Samsung sẽ góp phần tạo nên thành công cho Galaxy Note 9.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)