Galaxy Note 9 lần đầu xuất hiện trên Geekbench với RAM 6 GB, Android 8.1

Mới đây, phiên bản Galaxy Note 9 SM-N960U đã xuất hiện trên Geekbench, nhờ vậy mà thông số kỹ thuật của máy cũng bị rò rỉ. Đây là lần đầu tiên smartphone này được phát hiện đang tích hợp Android 8.1.0 Oreo.

Galaxy Note 9 xuất hiện trên Geekbench với điểm số ấn tượng, nó cho thấy máy đang dùng chip Snapdragon 845, phiên bản này dự kiến sẽ bán ra tại thị trường Hoa Kỳ. Có thể chắc chắn rằng, sẽ có một biến thể dùng chip Exynos 9810 dành cho các thị trường khác và điểm hiệu năng cũng đạt tương đương.

Cũng trên Geekbench, Galaxy Note 9 đang có bộ nhớ RAM 6 GB, điều này không có gì bất ngờ bởi Galaxy S9+ cũng dùng bộ nhớ RAM như vậy.

Vài ngày trước đây, đã có nhiều thông tin cho thấy Samsung đã bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy Note 9 và nó đang được thử nghiệm trên phạm vi toàn cầu. Trong khi đó, vẫn có những báo cáo trái ngược về vị trí cảm biến vân tay, có nguồn cho rằng nó sẽ tích hợp dưới màn hình nhưng cũng có thông tin khẳng định Galaxy Note 9 dùng cảm biến vân tay mặt sau.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt nhưng bạn có thể mong đợi Samsung tung Galaxy Note 9 trong thời điểm tháng 8-9/2018, trước đó Galaxy Note 8 từng ra mắt vào ngày 23/8/2017.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)