Galaxy Note 10 sắp mang tin vui cho người thích chơi game

PlayGalaxy Link sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 10 và Note10+ vào đầu tháng 9. Tính năng này giúp truyền phát (streaming) các trò chơi từ máy tính lên chiếc Galaxy Note10 nhanh chóng.

Samsung đã hợp tác với Parsec, một công ty khởi nghiệp về game để phát triển ứng dụng PlayGalaxy Link. Đây là một hệ thống gaming P2P (peer-to-peer), tức bạn có thể truyền phát các trò chơi từ máy tính lên Galaxy Note10.

Để sử dụng tính năng này, người dùng phải cài phần mềm PlayGalaxy Link trên cả smartphone và laptop. Tốc độ truyền phát trò chơi từ máy tính lên Galaxy Note10 khá nhanh và được giới thiệu là không có độ trễ.

Galaxy Note 10 sắp mang tin vui cho người thích chơi game

Tính năng PlayGalaxy Link sẽ được cập nhật trên Galaxy Note10 series vào đầu tháng 9. Ảnh: Samsung.

Với PlayGalaxy Link, người dùng có thể stream mọi tựa game từ các nền tảng như Steam, Epic, Origin, Battle.net hay Xbox. Ngoài ra, người dùng Galaxy Note10 có thể kết nối với controller thông qua USB hoặc Bluetooth để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Bên cạnh PlayGalaxy Link, Galaxy Note10 và Note10+ còn được trang bị tính năng quay màn hình (Screen recorder) giúp cho các game thủ hoặc vlogger ghi lại những gì diễn ra trên màn hình một cách dễ dàng mà không cần dùng đến những ứng dụng bên thứ 3.

Galaxy Note 10 sắp mang tin vui cho người thích chơi game

Người dùng có thể truyền phát các trò chơi từ máy tính lên chiếc Galaxy Note10 nhanh chóng. Ảnh: Samsung.

Tính năng AI Game Booster trên Galaxy Note10 giúp tăng tốc hiệu suất chơi game, nhờ bộ tăng cường GPU dựa trên AI chuyên dụng.

Tại Việt Nam, Galaxy Note10 và Note10+ sử dụng con chip Exynos 9825 tiến trình 7 nm. Dung lượng RAM trên Galaxy Note10 là 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Galaxy Note10+ có RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 256 GB hoặc 512 GB.

Galaxy Note10 và Note10+ sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 23/8. Galaxy Note10 có giá 23 triệu đồng, Note10+ giá 27 triệu đồng.

Trong phân khúc smartphone cao cấp hiện nay, iPhone từ Apple gần như là đối thủ duy nhất của bộ đôi Note10 tại Việt Nam.

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)