Galaxy A90 bất ngờ lộ diện cùng ốp lưng bảo vệ, xác nhận nhiều chi tiết thú vị về thiết kế

Hình ảnh ốp lưng cho thấy Galaxy A90 sẽ sở hữu hệ thống camera selfie “thò thụt” độc đáo và có 3 máy ảnh sau, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Samsung được cho là sẽ ra mắt smartphone tầm trung Galaxy A90 tại sự kiện diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ một vài thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, hình ảnh ốp lưng mới xuất hiện của Galaxy A90 đã hé lộ nhiều thông tin thú vị về thiết kế của máy.

Galaxy A90

Theo trang 91mobiles, hình ảnh chiếc ốp lưng Galaxy A90 cho ta thấy nó có một khoảng cắt lớn ở cạnh trên, khả năng cao đó là vị trí hệ thống camera selfie “thò thụt”. Nhờ thiết kế này mà màn hình Galaxy A90 gần như chiếm trọn mặt trước và nó được tích hợp cảm biến vân tay loại quang học bên dưới.

Di chuyển sang mặt sau, Galaxy A90 nổi bật với hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Về cấu hình, các tin đồn trước đây cho biết Galaxy A90 sẽ có màn hình kích thước 6.73 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon (chưa rõ model), đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong tối thiểu 64GB, pin 3,700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI mới nhất

Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Galaxy A90 vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)