Dòng Galaxy Note 20 tại Việt Nam bắt đầu được cập nhật One UI 5.0 x Android 13

Người dùng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra tại Việt Nam hiện đã có thể trải nghiệm phiên bản Android 13 chính thức với giao diện One UI 5.0.

Sau Galaxy S22Galaxy S21, Galaxy Note 20 là dòng sản phẩm tiếp theo của Samsung tại Việt Nam nhận được bản cập nhật Android 13 mới nhất. Mặc dù bản cập nhật đã được tung ra bắt đầu từ cách đây mấy ngày, nhưng người dùng tại Việt Nam thường vẫn phải chờ thêm một vài ngày trước khi nhận được bản cập nhật mới.

Bản cập nhật Android 13 dành cho Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra tại Việt Nam có tên mã N98xxXXU5GVJE, đi kèm với bản vá tháng 10 năm 2022 sửa nhiều lỗ hổng bảo mật. Bản cập nhật mới mang đến thiết kế giao diện người dùng mới, hiệu suất tốt hơn, dễ sử dụng hơn và hàng chục tính năng mới cho những thiết bị cuối cùng của dòng Note.

Nếu bạn đang dùng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra tại Việt Nam, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cập nhật. Hãy chia sẻ với chúng tôi những cảm nhận đầu tiên của bạn về Android 13 và One UI 5.0 trên dòng Galaxy Note 20 bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn