Doanh số kỷ lục cho thấy ai cũng muốn mua Galaxy S23

Thị trường điện thoại đang trải qua một trong những đợt sụt giảm doanh số tồi tệ nhất từ trước đến nay. Tổng doanh số bán điện thoại vào năm 2022 giảm mạnh hơn 11% trên toàn thế giới. Samsung là một trong các hãng bị ảnh hưởng nặng nhất. Số lượng điện thoại Galaxy xuất xưởng vào năm ngoái ít hơn gần 16% so với năm 2021.

Vì vậy, hãng rất mong đợi vào dòng Galaxy S23 mới được trình làng. Ba mẫu điện thoại này dường như đã có một buổi ra mắt thành công vì số liệu đơn đặt trước từ khắp nơi trên thế giới cho thấy Samsung có thể đang vực dậy.

Hãy bắt đầu với châu Á – lục địa quê hương của Samsung. So với dòng Galaxy S22, Galaxy S23 đã bán được nhiều hơn ít nhất 10% trong thời gian đặt trước tại Đài Loan. Theo Raju Pullan – Phó chủ tịch cấp cao của Samsung, tăng trưởng thậm chí còn mạnh mẽ hơn ở Ấn Độ, nơi có số lượng đơn đặt trước gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm, với 140.000 chiếc được bán trong vòng 48 giờ đầu tiên.

Tại Hàn Quốc, các ưu đãi đặt trước cho dòng Galaxy S23 có hiệu lực trong vòng bảy ngày. Hãng đã bán được kỉ lục 1,09 triệu chiếc trong khoảng thời gian này, tăng 8% so với 1,01 triệu đơn vị dòng Galaxy S22 vào năm ngoái. Galaxy S23 Ultra chiếm 60% số lượng với 650.000 chiếc. Trong khi đó, Galaxy S23 và Galaxy S23+ lần lượt chiếm 23% và 17% doanh số bán hàng.

Galaxy S23 và Galaxy S23 Ultra đang giúp phục hồi doanh số bán hàng của Samsung.

Cho đến nay, quốc gia ở châu Âu duy nhất mà doanh số được công khai là Pháp, nơi các đơn đặt trước từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 16 tháng 2 đã tăng gần gấp đôi so với của thế hệ tiền nhiệm. Cần lưu ý rằng dòng Galaxy S22 cũng có số lượng đơn đặt trước gấp đôi so với dòng Galaxy S21 tại đây. Nói cách khác, dòng Galaxy S23 có lượng đặt hàng trước cao gấp bốn lần so với dòng Galaxy S21.

Chuyển sang bán cầu Tây, lượng đơn đặt trước dòng Galaxy S23 ở Mĩ Latin cao hơn 50% so với của thế hệ tiền nhiệm, phần lớn là nhờ vào việc đây là lần đầu tiên Brazil là một phần của buổi ra mắt toàn cầu. Doanh số bán hàng được theo dõi từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 13 tháng 2. Trong khoảng thời gian này, Galaxy S23 Ultra chiếm 59% lượng đơn đặt hàng tại đây. Theo Samsung, trên toàn thế giới, 60% người dùng chọn Galaxy S23 Ultra.

Samsung vẫn chưa công bố doanh số bán hàng tại Hoa Kì. Nhưng nếu không có ngoại lệ nào, Galaxy S23 Ultra có thể cũng bán chạy ở Bắc Mĩ. Đây là một thị trường mà các sản phẩm cao cấp bán chạy.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn