Danh sách các tính năng Máy ảnh và Bộ sựu tập mới sắp có trên điện thoại Galaxy cũ hơn

Samsung đã phát hành One UI 5.1 cho nhiều thiết bị Galaxy. Tuy nhiên, có nhiều mẫu điện thoại không có một vài tính năng Máy ảnh và Bộ sưu tập mới. Hôm nay, Samsung tiết lộ rằng tính năng Astro Hyperlapse, Image Clipper và chế độ Chuyên nghiệp và Video chuyên nghiệp cho máy ảnh trước đang được phát triển cho các mẫu máy cũ hơn.

Ảnh: Nguyễn Phương / SamCafe

Một quản trị viên của diễn đàn Samsung đã chia sẻ quá trình phát hành các tính năng máy ảnh trên. Hãng đã cung cấp nhiều tính năng Máy ảnh và Bộ sưu tập mới trên dòng Galaxy S23 cho các mẫu điện thoại cũ hơn. Nhưng vẫn còn một số tính năng khác vắng mặt.

“Tính năng được đánh dấu đang trong quá trình xem xét đang được xem xét phát triển và thời điểm phát hành vẫn chưa được xác nhận. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về các chức năng đang được xem xét và lịch trình phát hành của chúng ngay khi chúng được xác nhận.”, người này cho biết.

Sau đây là các tính năng đang được phát triển:

Astro Hyperlapse

Samsung xác nhận rằng tính năng Astro Hyperlapse sẽ được phát hành cho dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4.

Mô tả:

  • Astro Hyperlapse là một chế độ giúp tua nhanh gấp 300 lần vào ban đêm, cho phép bạn chụp ảnh các ngôi sao trên bầu trời đêm. Các vệt sao có thể được chụp bằng cách chọn Star Trails.
  • Các mẫu điện thoại được hỗ trợ đã được lựa chọn dựa trên hiệu năng vi xử lí, cấu trúc hệ thống để xử lí tổng hợp hình ảnh theo thời gian thực và các đặc tính cảm biến để chụp trong thời gian dài.

Image Clipper

Ứng dụng Bộ sưu tập sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản mới, đưa tính năng Image Clipper lên nhiều thiết bị khác, bao gồm dòng Galaxy S22, dòng Galaxy S21, dòng Galaxy Note20, dòng Galaxy S20 và dòng Galaxy Z.

Update: Hiện tại, người dùng Galaxy S22 đã bắt đầu nhận được tính năng này.

Mô tả:

  • Image Clipper là một tính năng tự động cắt một chủ thể trong ảnh bằng cách nhấn giữ nó. Tinh năng này có thể được sử dụng trong ứng dụng Bộ sưu tập và Video.

Chuyên nghiệp và Video chuyên nghiệp cho máy ảnh trước

Samsung sẽ phát hành chế độ Chuyên nghiệp và Video chuyên nghiệp cho dòng Galaxy S22 và Galaxy Z Fold4.

Mô tả:

  • Trong khi duy trì trải nghiệm chụp nhanh của chế độ Chuyên nghiệp, chúng tôi đã chọn các mẫu điện thoại có thể hỗ trợ 12-bit thô với tỉ lệ độ phân giải do người dùng chọn, góc nhìn và đảo chiều ngang được áp dụng.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn