Cấu hình chi tiết Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bộ đôi flagship mới nhất của Samsung là Galaxy Note 10/Note 10+ đã chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp về thiết kế, phần cứng và bút cảm ứng S Pen.

Đây là lần đầu tiên Samsung giới thiệu nhiều hơn một phiên bản Note 10. Chúng ta có phiên bản Note 10+ màn hình lớn hơn, thêm phiên bản 5G đón đầu công nghệ mạng mới.

Cấu hình chi tiết Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+

Trong khi Note 10 và Note 10+ gần như giống hệt nhau về phần cứng, vẫn có một số điểm khác biệt nhỏ mà các bạn cần lưu ý.

Trước hết, phiên bản Note 10 thường chỉ có màn hình độ phân giải Full HD+ thay vì Quad HD+ như Note 10+. Về lý thuyết thì độ sắc nét sẽ không bằng, nhưng sẽ rất khó phân biệt nếu không đặt hai máy kế bên nhau.

Việc giảm độ phân giải cũng giúp Note 10 tối ưu thời lượng pin do dung lượng pin của Note 10 nhỏ hơn Note 10+ khá nhiều. Tuy nhiên, kích thước màn hình/thân máy trên Note 10 lại “nhỉnh” hơn Note 10+ đôi chút.

Một điểm khác biệt nữa là Note 10 chỉ có 3 camera sau, bỏ bớt cảm biến ToF (Time-of-Flight). RAM trên Note 10 cũng chỉ có 8GB thay vì 12GB, không hỗ trợ thẻ nhớ microSD như Note 10+.

Đây là bảng cấu hình chi tiết của Galaxy Note 10 và Note 10+:

Cấu hình chi tiết Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)