Bộ đôi Galaxy M10 và M20 bất ngờ lộ giá bán cực kì hấp dẫn, chỉ từ 3,1 triệu đồng

Bộ ba Galaxy M10, M20 và M30 của Samsung được tin là sẽ sử dụng công nghệ màn hình Infinity U và V mới, có phần cứng mạnh mẽ và đi kèm giá bán hấp dẫn.

Samsung được cho là đang chuẩn bị trình làng dòng Galaxy M mới của hãng, với bộ ba sản phẩm đầu tiên là Galaxy M10, M20 và M30 trong tháng 1/2019. Các điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, một báo cáo mới từ Ấn Độ vừa tiết lộ giá bán của bộ đôi Galaxy M10 và M20.

Concept Galaxy M10 và M20

Cụ thể, theo báo cáo của IANS thì mức giá của Galaxy M10 sẽ bắt đầu ở mức 9,500 INR (tương đương 3.1 triệu đồng), trong khi Galaxy M20 sẽ có giá khoảng 15,000 INR (tương đương 5 triệu đồng). Nguồn tin ngày hôm nay không tiết lộ giá bán của thành viên còn lại là Galaxy M30 nhưng nhiều khả năng model này sẽ có giá tiệm cận với dòng sản phẩm Galaxy A của Samsung.

Được biết, Galaxy M là dòng sản phẩm hợp nhất bộ ba Galaxy J, On và C của Samsung. Và bộ ba Galaxy M10, M20 và M30 được tin là sẽ đi kèm với thiết kế đại, cấu hình phần cứng hấp dẫn, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, và quan trọng là đi kèm với mức giá tốt để Samsung cạnh tranh với các thương hiệu khác thuộc phân khúc giá rẻ. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)