Thiết bị Galaxy bắt đầu nhận được bản cập nhật hệ thống Google Play tháng 4 năm 2024

Bản cập nhật hệ thống Google Play tháng Tư năm 2024 hiện đang được tung ra cho các thiết bị Galaxy của Samsung, bao gồm cả dòng sản phẩm Galaxy S24 cao cấp. Chúng đã được cập nhật hệ thống Google Play tháng Một năm 2024 trễ vào vài tháng trước. Tuy nhiên, có vẻ như lịch trình đã được khôi phục.

Google bắt đầu tung ra bản cập nhật hệ thống Google Play tháng Tư năm 2024 vài ngày 17 tháng Tư. Hiện tại, bạn có thể tải nó về thiết bị Galaxy của mình bằng cách mở ứng dụng Cài đặt rồi điều hướng đến Thông tin điện thoạiThông tin phần mềmCập nhật hệ thống Google Play.

Tiếp theo, bạn chỉ cần chờ đợi thiết bị kiểm tra xem có bản cập nhật mới nào hay không. Nếu có, thiết bị sẽ tải nó về và khởi động lại. Sau khi hoàn tất, bạn nên truy cập lại màn hình Cập nhật hệ thống Google Play để kiểm tra xem thiết bị đã được cập nhật chưa vì thiết bị Galaxy đôi khi nhận được các bản cập nhật hệ thống Google Play “giả” do lỗi.

Chúng tôi đã kiểm tra tính khả dụng của bản cập nhật mới với Galaxy S24+ và thấ mọi thứ đều hoạt động như mong đợi. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình trên, thiết bị đã cài bản cập nhật hệ thống Google Play tháng Tư năm 2024.

Liệu có tính năng nào mới không? Không may thay, bản ghi thay đổi của Google hơi thưa thớt, chỉ đề cập đến một thay đổi cho ứng dụng Google Điện thoại, tuyên bố rằng “Nhờ tính năng mới này, bạn có thể kết nối với những người liên hệ trong danh bạ của mình ngay sau khi thiết lập chiếc điện thoại mới.”

Bản cập nhật hệ thống Google Play tháng Tư năm 2024 dường như cũng đã cập bến các thiết bị chạy Wear OS. Bản ghi thay đổi cho biết người dùng được giám sát giờ đây có thể sử dụng trang tổng quan mới để xem chế độ kiểm soát của phụ huynh. Chúng tôi đã thử tải nó về Galaxy Watch 5 nhưng không thành công. Có khả năng sẽ phải mất thêm vài ngày để bản cập nhật cập bến dòng Galaxy Watch.

Nhìn chung, việc bạn nhận được bản cập nhật hệ thống Google Play tháng Tư năm 2024 sớm hay muộn tuỳ thuộc vào vị trí, thiết bị Galaxy của bạn và nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, bạn luôn có thể kiểm tra thủ công xem có bản cập nhật mới hay không bằng cách làm theo các bước mà chúng tôi đã chỉ ở trên.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn