Trên tay phablet Galaxy J4+ màn hình 6 inch, giá chỉ 3.5 triệu đồng của Samsung

Phải nói là Samsung rất “chiều lòng” người dùng khi mới đây ra mắt bộ đôi phablet màn hình vô cực 6 inch giá rất hấp dẫn, đó là Galaxy J4+ và Galaxy J6+. Dưới đây là những hình ảnh trên tay Galaxy J4+ mới nhất tại Việt Nam.

Galaxy J4+ hiện đã có giá bán tại Việt Nam là 3.49 triệu đồng, dự kiến hàng sẽ về trong vài ngày tới đây.

Nhắc lại cấu hình của Galaxy J4+, máy được trang bị màn hình LCD 6 inch độ phân giải HD+, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin dung lượng 3.300 mAh.

Galaxy J4+ có kích thước 161.4 x 76.9 x 7.9 mm, nặng 178g, hỗ trợ 2 SIM và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay Galaxy J4+ là máy đầm tay và chắc chắn, mặc dù máy có vỏ nhựa nhưng nguyên khối, vì vậy nó vẫn cho cảm giác khá cao cấp chứ không hề cho cảm giác rẻ tiền.

Đặc biệt là Galaxy J4+ còn có các màu sắc như vàng, đen, hồng để bạn lựa chọn theo cá tính của mình.

Điểm ấn tượng nhất của Galaxy J4+ chính là màn hình của máy, mặc dù chỉ có giá 3.49 triệu đồng nhưng nó là màn hình 6 inch vô cực độ phân giải HD+, viền cạnh 2 bên gần như biến mất, cong 2.5D đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới được thu hẹp lại. Nhờ vậy mà cầm trên tay, máy vẫn không quá lớn, vẫn có thể dễ dàng sử dụng, hay bỏ túi.

Mặt sau của Galaxy J4+ là camera đơn gọn gàng, bên phải cụm camera là đèn flash LED, viền cạnh sau cùng các góc cạnh được bo cong mềm mại.

Các cạnh của máy cũng được bo cong mềm mại, viền cạnh phải của máy là nút nguồn, trong khi cạnh trái là các nút điều chỉnh âm lượng.

Ở cạnh dưới của máy là jack tai nghe 3.5 mm, cổng microUSB để sạc máy cũng như kết nối dữ liệu.

Galaxy J4+ hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo khá mới mẻ.

Mặc dù không có cảm biến vân tay nhưng Galaxy J4+ có chế độ mở khóa bằng khuôn mặt cũng khá nhanh chóng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)