Samsung âm thầm ra mắt Galaxy A40 với màn hình 5.9-inch Infinity-U, camera selfie 25MP, giá hơn 6 triệu đồng

Không chỉ ra mắt Galaxy A70, Galaxy A80 mà Samsung còn âm thầm ra mắt thêm một sản phẩm khác là Galaxy A40.

Galaxy A40 đã được Samsung ra mắt một cách âm thầm tại Hà Lan và mọi chi tiết về thiết bị này hoàn toàn trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đây.

Cụ thể, Galaxy A40 sử dụng tấm nền Super AMOLED công nghệ màn hình Infinity-U kích thước 5.9 inch độ phân giải Full HD+.

Chưa rõ máy trang bị bộ vi xử lý nào có thể là Exynos 7885 kết hợp RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD). Phiên bản này chỉ sử dụng hệ thống camera kép 16 MP + 5 MP ở mặt sau và camera selfie 25MP.

Ngoài ra, máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.100 mAh có hỗ trợ sạc nhanh, cổng kết nối USB Type-C, cảm biến vân tay ở mặt lưng, chạy Android 9 Pie với giao diện One UI của Samsung.

Trên thực tế, Galaxy A40 dường như chỉ là một bản nâng cấp về camera selfie so với Galaxy A30. Tuy nhiên, đây là thiết bị A series có màn hình nhỏ nhất được Samsung công bố vào năm 2019 cho đến nay, phù hợp với người dùng không có nhu cầu sử dụng màn hình quá lớn.

Được biết, Galaxy A40 sẽ có các tùy chọn màu Đen, Xanh, San hô và Trắng, với tùy chọn duy nhất là 4 GB RAM / 64 GB ROM với mức giá 280 USD (6.4 triệu) tại thị trường Hà Lan.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)