Samsung khuyến cáo người dùng dòng Galaxy S23 không nên dùng phụ kiện của bên thứ ba

Dòng Galaxy S23 có vi xử lý, hệ thống máy ảnh và màn hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên, người dùng thường (vô tình) dùng các phụ kiện của bên thứ ba (không chính hãng) ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm sử dụng. Mới đây, Samsung đã giải thích lí do tại sao người dùng thiết bị Galaxy chỉ nên sử dụng các món phụ kiện chính hãng cho thiết bị của họ.

Samsung không khuyến nghị sử dụng phụ kiện của bên thứ ba. Họ khuyến nghị sử dụng phụ kiện chính hãng hoặc được Samsung chứng nhận để sử dụng sản phẩm an toàn.

Sử dụng các phụ kiện của bên thứ ba cho dòng Galaxy S23 có thể khiến việc sử dụng máy ảnh trở nên bất liện. Vì vậy, bạn nên làm theo chỉ dẫn sau đây và cẩn thận mỗi khi sử dụng các phụ kiện không chính hãng liên quan đến máy ảnh.

Chất lượng máy ảnh

Các phụ kiện máy ảnh không chính hãng (như kính bảo vệ, khung bảo vệ) cũng là các vật thể nằm trước ống kính máy ảnh. Vì vậy, chất lượng ảnh cho ra có thể bị giảm hoặc tiêu điểm có thể bị mất nét do nhận dạng khoảng cách không chính xác. Trong trường hợp này, hãy tháo phụ kiện không chính hãng đó ra trước khi chụp ảnh.

Hơi ẩm xung quanh máy ảnh

Gắn các phụ kiện máy ảnh không chính hãng (như kính bảo vệ, khung bảo vệ) có thể khiến hơi ẩm hoặc dị vật bị mắc kẹt xung quanh máy ảnh. Điều này không chỉ có thể làm giảm khả năng chụp và ghi lại khoảnh khắc của điện thoại mà còn làm hỏng phần cứng máy ảnh.

Kính bảo vệ máy ảnh bị hỏng

Trong quá trình sử dụng điện thoại thuộc dòng Galaxy S23, bạn có thể nhầm lẫn hư hỏng của các phụ kiện máy ảnh không chính hãng (kính bảo vệ, khung bảo vệ) với hư hỏng của ống kính máy ảnh, khiến bạn đến các trung tâm dịch vụ Samsung khi không cần thiết.

Trong trường hợp này, hãy kiểm tra cẩn thận phần bị hỏng và tháo nó ra. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng phần cứng máy ảnh có thể bị hư trong quá trình tháo các phụ kiện máy ảnh không chính hãng.

Các vấn đề về âm thanh

Các thiết bị thuộc dòng Galaxy S23 có microphone được đặt ở cạnh dưới ống kính góc siêu rộng để ghi âm tốt hơn. Khi sử dụng các món phụ kiện không chính hãng, khu vực này có thể bị che phủ, khiến cho chất lượng âm thanh cho ra kém.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn