Samsung đặt mục tiêu doanh số “khủng” cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Samsung dự kiến sẽ công bố và phát hành Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào tháng 8 này. Và theo một báo cáo mới, công ty đã đặt mục tiêu đầy tham vọng cho thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo.

Samsung muốn xuất xưởng 7 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

The Elec cho biết gần đây Samsung đã đặt một mục tiêu đầy tham vọng trong nội bộ công ty – xuất xưởng 6-7 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Công ty kì vọng mẫu Galaxy Z Flip 3 nhỏ gọn (và rẻ hơn) sẽ trở thành mẫu điện thoại màn hình gập phổ biến nhất, với mục tiêu là 4 triệu chiếc. Còn mẫu điện thoại đắt đỏ hơn – Galaxy Z Fold 3, Samsung mong muốn đạt cột mốc 3 triệu chiếc.

Galaxy Z Fold 3

Năm ngoái, tổng số lượng điện thoại màn hình gập mà Samsung xuất xưởng chỉ đạt 2,5 triệu. Cho nên rõ ràng công ty đang muốn dòng điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo tiếp cận được một tệp khách hàng rộng hơn.

Samsung có vẻ đang hơn tự tin thái quá, đặc biệt là khi xét đến mức giá cao và thực tế là điện thoại màn hình gập hiện vẫn chưa quá phổ biến. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể đạt được mục tiêu đầy tham vọng này.

Galaxy Z Flip 3

Concept của Galaxy Z Flip 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Thế hệ Galaxy Note mới sẽ không được ra mắt vào mùa thu năm nay, tức là Samsung sẽ không có mẫu điện thoại thông minh cao cấp nào có thiết kế truyền thống bán ra vào mùa thu này. Thay vào đó, công ty đang đặt cược rất nhiều vào Galaxy S21 FE mới.

Quan trọng hơn, mức giá của Galaxy Z Flip 3 hoàn toàn nằm trong ngưỡng của Galaxy Note 20 Ultra. Và hơn hết, những ai đang muốn tìm một chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất và tương thích với bút S Pen có thể sẽ để ý đến Galaxy Z Fold 3.

Tuy nhiên, chúng ta nên nhớ rằng Samsung đã không thể đạt được mục tiêu doanh số của dòng điện thoại màn hình gập vào năm ngoái. Nhiều tin đồn khẳng định rằng lúc đầu công ty mong muốn xuất xưởng 5 triệu chiếc điện thoại màn hình gập trên toàn cầu. Nhưng cuối cùng Samsung chỉ đạt được một nửa con số trên.

Galaxy Z Fold 3 sẽ có gì mới?

Theo những rò rỉ mới nhất, Galaxy Z Fold 3 sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại tốt nhất của Samsung. Màn hình trong của máy sẽ có kích thước lên đến 7,55″ với viền màn hình mỏng hơn và sẽ không có “lỗ” nào do camera sẽ được đặt dưới màn hình. Ngoài ra, cả màn hình trong và màn hình ngoài sẽ đều hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

Galaxy Z Fold 3

Concept của Galaxy Z Fold 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Thế hệ điện thoại màn hình gập mới này dự kiến vẫn sẽ có ba camera nhưng được thiết kế lại. Về cơ bản, cụm camera sẽ trông giống như trên những chiếc điện thoại Sony Xperia được ra mắt gần đây. Thông số kĩ thuật của cụm ba camera này ít nhất sẽ tương đương với Galaxy S21.

Máy dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 cùng với 12GB RAM và 128GB bộ nhớ trong ở bản tiêu chuẩn. Galaxy Z Fold 3 sẽ có viên pin 4400mAh có tốc độ sạc 25W.

Galaxy Z Flip 3 sẽ có gì mới?

Galaxy Z Flip 3 sẽ là một trong những chiếc điện thoại được trông đợi nhất vào mùa thu năm nay. Các báo cáo cho rằng máy sẽ có màn hình chính “đục lỗ” 6,7″ với tốc độ làm tươi 120Hz. Màn hình phụ thì được tăng kích thước lên 1,4″.

Galaxy Z Flip 3

Concept của Galaxy Z Flip 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Mặt trong của Galaxy Z Flip 3 sẽ không có nhiều khác biệt so với Galaxy Z Flip và Galaxy Z Flip 5G. Nhưng mặt ngoài sẽ được thiết kế lại theo phong cách giống như trên mẫu Pixel 2 XL cũ của Google.

1/3 diện tích mặt trước sẽ được bao phủ bằng lớp kính đen để hòa hợp với cụm camera kép và màn hình phụ. Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ có 8 màu để cho người dùng lựa chọn: tím, lục, be, xám, đen, lam, hồng, và trắng.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn