Mở hộp Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne cực hào nhoáng

Samsung vừa mới công bố Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne. Không cần phải nói, sản phẩm mới đáp ứng được các kì vọng được đặt ra bởi các phiên bản Thome Browne trước đây. Bộ sưu tập sang trọng này bao gồm điện thoại, đồng hồ và phụ kiện. Tất cả đều có nét đặt trưng của Thome Browne và được đóng gói gọn gàng trong một chiếc cặp tài liệu.

Samsung đã phát hành một video mở hộp Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne. Nó có thời lượng gần hai phút và cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về chiếc cặp tài liệu và mọi thứ nó chứa.

Samsung thông báo rằng Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne sẽ được mở bán tại Việt Nam vào ngày 12 tháng 9 với mức giá 86.000.000₫. Sẽ chỉ có 100 chiếc bán ra tại thị trường Việt Nam. Để so sánh, Galaxy Z Fold 3 phiên bản Thom Browne đã được bán vào năm 2021 với mức giá 84.000.000₫.

Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thom Browne và các sản phẩm đi kèm có cách phối màu độc đáo, tất cả đều có sọc màu cờ Hoa Kì. Về khía cạnh cấu hình, phiên bản này không mạnh hơn bản tiêu chuẩn. Tất nhiên, phiên bản Thom Browne Edition này đi kèm với hình nền và gói biểu tượng dành riêng cho sản phẩm. Nhưng về cơ bản, chúng độc quyền chủ yếu vì lớp hoàn thiện bên ngoài và trải nghiệm mở hộp tinh tế.

Bạn có thể đặt mua Galaxy Z Fold 5 phiên bản Thome Browne vào ngày 12 tháng 9 trên cửa hàng trực tuyến của Samsung. Nếu bạn thích các sản phẩm mới của Samsung nhưng không thích bộ sưu tập giới hạn này, bạn có thể mua Galaxy Z Fold 5Galaxy Watch 6 phiên bản tiêu chuẩn.

Galaxy Watch 6 Classic

Galaxy Watch 6 Classic có viền xoay bezel với nhều tính năng theo dõi sức khỏe hiện đại cùng khả năng sử dụng Samsung Wallet để thanh toán không chạm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn