[UNPACKED 2019] Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 10

Sau tất cả những tin đồn, hôm nay chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến sự hiện diện của một “siêu phẩm” đình đám – Samsung Galaxy Note 10.

Không cần phải bàn cãi, rõ ràng Galaxy Note 10 là một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Trước thời điểm ra mắt, rất nhiều các tin tức rò rỉ về thiết bị này liên tục được đăng tải và tạo được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng yêu thích công nghệ. Rõ ràng năm nay Samsung đã làm quá tốt ở khâu bảo mật, vì cho đến hiện tại, chỉ cách thời điểm ra mắt chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, nhiều thông tin về Note 10 vẫn còn là những ẩn số lớn.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 10 1

Samsung dự kiến sẽ tung ra 3 phiên bản Galaxy Note 10, bao bản thường, Galaxy Note 10+ và bản 5G. Sự khác biệt giữa các phiên bản này không lớn, bao gồm kích thước màn hình, camera và kết nối 5G. Galaxy Note 10 có 3 camera chính, trong khi Note 10+ là 4 camera. Bản 5G sẽ có thông số cấu hình tương tự như Note 10+ nhưng trang bị thêm kết nối mạng 5G. Thông tin chi tiết sẽ được sáng tỏ trong buổi ra mắt chính thước vào tối nay.

Cách xem sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 10

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 10

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 10 – Unpacked 2019 sẽ diễn ra tại Barclays Center nằm ở Brooklyn, New York vào lúc 4h chiều ngày 7/8 theo giờ địa phương. Tại VN, chúng ta có thể đón xem chương trình trực tiếp vào tối nay, 3h sáng ngày 8/8. Thời gian cụ thể tại các địa điểm khác nhau trên thế giới để bạn đọc tham khảo:

  • San Francisco – 1PM, Aug. 7
  • New York – 4PM, Aug. 7
  • London – 9PM, Aug. 7
  • Paris – 10 PM, Aug. 7
  • Berlin – 10PM, Aug. 7
  • Moscow – 11PM, Aug. 7
  • Tokyo – 5AM, Aug. 8
  • Hong Kong – 4AM, Aug. 8
  • Beijing – 4AM, Aug. 8
  • Sydney – 6AM, Aug. 8

Như thường lên, Samsung sẽ phát trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Note mới tại các kênh chính thức của họ, bao gồm:

– Website: www.news.samsung.com/vn, www.samsungmobilepress.com, www.samsung.com/galaxywww.samsung.com.

– Youtube: SamsungMobile.

– Twitter: SamsungMobile.

Trong thời gian chờ đợi sự kiện bắt đầu, bạn đọc có thể tham khảo các tin tức mới nhất về Samsung Galaxy Note 10 tại đây. Bạn sẽ thức cùng chúng tôi vào tối nay, lúc 3h sáng chứ?

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng