Samsung Galaxy Note 9 nhận bản cập nhật mới nâng cấp máy ảnh

Galaxy Note 9 được bán ra từ đầu tháng 8 và để hoàn thiện hơn, flagship này đã nhận được 2 bản cập nhật. Bản cập nhật đầu tiên cung cấp thêm khả năng điều khiển bổ sung cho tính năng quay video Super Slow-motion, bản cập nhật thứ 2 giải quyết vấn đề với nút Bixby. Còn bây giờ là bản cập nhật nâng cấp camera.

Theo Gizchina, bản cập nhật camera mới đã có mặt tại Đức. Nó có số hiệu N960FXXU2ARI9 và có dung lượng 302 MB, mang lại rất nhiều cải tiến mới cho camera trên Galaxy Note 9.

Nhờ bản cập nhật mới này, hình ảnh chụp từ Note 9 sẽ ít nhiễu hơn nhờ vào thuật toán Signal-to-Noise được cải thiện. Chế độ Automatic Mode cũng được cải tiến và có thể cho ra hình ảnh nhanh hơn…

Vì bản cập nhật này sẽ triển khai ở từng khu vực, thế nên nó sẽ đến sớm hoặc muộn tùy từng quốc gia cụ thể. Galaxy Note 9 của bạn đã nhận được bản cập nhật này chưa? Cùng chia sẻ dưới bài viết này nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)