KHUYẾN MÃI: Đặt trước Galaxy Note9 bản 128GB nhận ngay bản 512GB

Từ ngày 9 – 14/10, đặt mua trước Galaxy Note9 phiên bản 128GB bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản 512GB miễn phí. Đồng thời, bạn còn được hưởng đặc quyền nâng cấp máy với chỉ 699.000 đồng và thêm cơ hội trúng 100 tủ lạnh Samsung.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi bất ngờ và thiết thực, FPT Shop sẽ tặng 400 suất nâng cấp bộ nhớ miễn phí cho những khách hàng đặt mua siêu phẩm Galaxy Note9 từ ngày 9 – 14/10. Theo đó, trong thời gian này, 400 khách đầu tiên đặt mua Note9 phiên bản 128GB sẽ được nhận Note9 phiên bản 512GB. Tức là, bạn chỉ phải trả 22.990.000 đồng để sở hữu Note9 phiên bản bộ nhớ khủng nhất 512GB, tiết kiệm tận 5.500.000 đồng.

Bên cạnh đó, bạn còn được mua gói bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 1 năm và đặc quyền nâng cấp máy với giá chỉ 699.000 đồng. Với gói ưu đãi này, bạn sẽ được hỗ trợ đến 70% chi phí sửa chữa hoặc thay mới nếu chẳng may chiếc Note9 bị rơi vỡ hoặc vào nước và bạn chắc chắn được thu lại siêu phẩm này sau 1 năm sử dụng với giá 50% giá gốc khi chọn nâng cấp lên siêu phẩm Samsung tiếp theo.

Không kém phần hấp dẫn, FPT Shop còn tặng tất cả khách hàng chọn mua sản phẩm Samsung trong tháng 10 này 100 tủ lạnh thông qua hình thức quay số may mắn trên hệ thống.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng hãy đặt mua Galaxy Note9 với số tiền đặt cọc là 1.000.000 đồng tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online ngay tại đây.

Từ nay đến ngày 14/10, đặt mua Note9 bản 128GB tại FPT Shop bạn sẽ được nhận phiên bản 512GB và thêm cơ hội trúng 100 tủ lạnh Samsung.

Samsung Galaxy Note9 – Quyền năng mới. Đậm dấu ấn

Có thể nói, Galaxy Note9 hội tủ đầy đủ tất cả những gì người dùng cần ở một chiếc smartphone cao cấp và được đánh giá là chiếc smartphone tối tân nhất hiện nay.

Galaxy Note9 được trang bị chip Smapdragon 845 hoặc Enynos 9810 mang đến sức mạnh xử lý mạnh mẽ hầu hết các tác vụ cùng không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới nên người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện. Viên pin khủng có dung lượng 4.000mAh.

S Pen chính là một trong những điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng cho dòng Note và với Galaxy Note9, chiếc S Pen đầy “ma thuật” đã được Samsung cải tiến với hàng loạt tính năng mới vô cùng hữu ích. S Pen đã có thể khởi động máy ảnh, chụp hình từ xa, điều khiển trình chiếu slide qua ứng dụng Powerpoint và mở trình phát nhạc. Đặc biệt, S Pen có thể sạc thông qua điện thoại và chỉ với 1 phút sạc, người dùng có thể sử dụng bút hơn 30 phút.

Samsung đã tập trung cải tiến ở phần mềm và tích hợp công nghệ AI trên camera của máy. Tính năng “Scene Optimizer” dùng AI tự động phân tích khung cảnh ngay sau khi chụp để đưa ra bức hình đẹp nhất, thậm chí nó có thể đưa ra lời khuyên cho người chụp.

Thiết kế của máy không quá khác biệt so với Note8, vẫn giữ nét vuông vức, cứng cáp cùng tính năng chống nước, sạc nhanh, tuy nhiên, màn hình vô cực được mở rộng lên đến 6.4 inch. Ngoài ra, cảm biến vân tay đã được chuyển xuống vị trí dưới camera, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng máy.

Galaxy Note9 là một trong những siêu phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.

Đặt mua Galaxy Note 9

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)